Kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung

Tra Bảo Hành Điện Thoại Samsung: Nỗi Lo “Đứt Cáp” Và Giải Pháp Dành Cho Fan “Sam”

bởi

trong

“Ơ kìa, sao dạo này điện thoại Samsung của mình dở chứng thế nhỉ?” – Chắc hẳn nhiều bạn đang sở hữu “dế yêu” Samsung cũng từng hoang mang tự hỏi bản thân câu này khi gặp phải vài trắc trở với chiếc smartphone của mình. Đúng là xót ruột thật, nhất là khi “dế cưng” đang yên đang lành bỗng dưng “trở chứng”, không chịu “chiến” game cùng mình nữa. Nhưng bình tĩnh nào các game thủ “LQmobile Cầu Giấy Hà Nội” ơi, hãy cùng nhau “mo to” xem cách “bắt bệnh” và tìm nơi “chữa trị” cho chiếc điện thoại Samsung của bạn nhé!

Điện Thoại Samsung “Ngã Bệnh” – Đâu Là “Phòng Khám” Uy Tín?

Giống như các “chiến binh” dũng mãnh trên đấu trường Liên Quân, điện thoại Samsung sau một thời gian dài “chiến đấu” cũng có thể gặp phải một số “vết thương” như chai pin, hỏng màn hình, lỗi phần mềm,… Vậy làm sao để biết được “dế yêu” của mình còn được bảo hành hay không, và đâu mới là địa chỉ “chữa bệnh” đáng tin cậy?

1. Check “Sức Khỏe” Cho “Dế Yêu” – Bảo Hành Hay Chưa?

Trước khi lo lắng tìm kiếm nơi “trao gửi” “dế cưng”, bạn hãy kiểm tra xem “em nó” còn trong thời hạn bảo hành hay không đã nhé! Có 2 cách đơn giản để bạn “bắt mạch” cho “dế yêu”:

  • Sử dụng IMEI để kiểm tra: Mỗi chiếc điện thoại Samsung đều có một mã IMEI như “chứng minh thư” vậy. Bạn có thể tìm thấy mã IMEI này trên hộp đựng, trên tem dán sau lưng máy hoặc bằng cách bấm *#06# trên bàn phím điện thoại. Sau đó, truy cập website chính thức của Samsung và nhập mã IMEI để kiểm tra thông tin bảo hành.

  • Dựa vào ngày mua hàng: Hãy lục lại trí nhớ xem bạn “rước” “dế yêu” về dinh từ bao giờ. Thông thường, điện thoại Samsung sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.

Kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại SamsungKiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung

2. “Bắt Bệnh” Cho “Dế Yêu” – Lỗi Do “Địch” Hay Do Mình?

Sau khi đã xác định được “dế yêu” có còn được “bảo kê” hay không, bạn cần xác định “bệnh tình” của “em nó” là gì. Liệu có phải do bạn vô tình “choảng” “dế yêu” té sấp mặt, hay là do “bệnh” từ bên trong?

  • Lỗi do người dùng: Rơi vỡ, vào nước, chai pin do sử dụng không đúng cách,… là những “vết thương” thường gặp do người dùng “lỡ tay” gây ra.
  • Lỗi do nhà sản xuất: Lỗi phần mềm, lỗi phần cứng như màn hình, pin,… ngay từ đầu là những lỗi thuộc về trách nhiệm của nhà sản xuất.

Việc xác định đúng nguyên nhân “gây bệnh” sẽ giúp bạn đưa ra quyết định “chữa trị” phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

3. Lựa Chọn “Phòng Khám” Uy Tín – Tránh “Tiền Mất Tật Mang”

Nếu “dế cưng” của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành và lỗi thuộc về nhà sản xuất, hãy mang ngay đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về các trung tâm bảo hành trên website của Samsung hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng.

Trung tâm bảo hành chính hãng SamsungTrung tâm bảo hành chính hãng Samsung

Trong trường hợp “dế yêu” hết bảo hành hoặc lỗi do người dùng, bạn có thể lựa chọn các cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín. Tuy nhiên, hãy nhớ “chọn mặt gửi vàng” nhé!

Lời khuyên từ chuyên gia Nguyễn Văn A – Giám đốc Trung tâm bảo hành điện thoại di động uy tín tại Hà Nội: “Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về cửa hàng sửa chữa trước khi quyết định “trao mặt gửi vàng”. Nên ưu tiên những cửa hàng có địa chỉ rõ ràng, được nhiều người đánh giá tích cực và có chế độ bảo hành sau sửa chữa uy tín.” (Nguồn: Sách “Cẩm nang sử dụng điện thoại thông minh”, NXB Trẻ)

“Vào Trận” Cùng LQmobile – “Giải Cứu” Cho “Dế Yêu”, Tự Tin “Leo Rank”!

Bạn đang hoang mang không biết nên “gửi” “dế cưng” ở đâu khi gặp sự cố? Đừng lo, LQmobile – “đồng đội” tin cậy của mọi game thủ “Liên Quân Mobile” tại Cầu Giấy, Hà Nội sẽ giúp bạn “hồi sinh” cho “chiến hữu” một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, LQmobile cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

LQmobile – “Giải Cứu” Cho “Dế Yêu”, Tự Tin “Leo Rank”!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại website của LQmobile:

Hãy để LQmobile đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục mọi thử thách, “chiến” game “thả ga” và “leo rank” vù vù!