Xiaomi Mi 8 Lite với mặt lưng gradient đẹp mắt

Xiaomi Mi 8 Lite: Chiếc Điện Thoại “Vừa túi tiền, vừa đẹp trai”

bởi

trong

Bạn có từng nghe câu “Của rẻ là của ôi” hay “Tiền nào của nấy”? Nhưng với Xiaomi Mi 8 Lite, câu tục ngữ đó sẽ phải “ngậm ngùi” lùi bước! Chiếc điện thoại này không chỉ có giá thành cực kỳ phải chăng mà còn sở hữu ngoại hình “lung linh” chẳng kém gì những siêu phẩm cao cấp. Vậy bí mật nào ẩn sau chiếc điện thoại “vừa túi tiền, vừa đẹp trai” này? Hãy cùng khám phá ngay thôi!

Xiaomi Mi 8 Lite: Vẻ đẹp “không góc chết”

Bạn là người yêu thích sự sang trọng? Xiaomi Mi 8 Lite sẽ “đốn tim” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mặt lưng gradient đầy ấn tượng. Cảm giác cầm nắm trên tay cực kỳ chắc chắn và thoải mái.

Xiaomi Mi 8 Lite với mặt lưng gradient đẹp mắtXiaomi Mi 8 Lite với mặt lưng gradient đẹp mắt

Màn hình “không viền” ấn tượng

Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị màn hình LCD kích thước 6.26 inch với độ phân giải Full HD+, mang đến trải nghiệm thị giác vô cùng sống động và chân thực. Tỉ lệ màn hình 19:9 giúp bạn có thể tận hưởng những thước phim hay game một cách trọn vẹn nhất.

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu màn hình "không viền" đẹp mắtXiaomi Mi 8 Lite sở hữu màn hình "không viền" đẹp mắt

Hiệu năng “không phải dạng vừa”

Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị con chip Snapdragon 660, cho phép bạn xử lý mượt mà mọi tác vụ từ lướt web, xem phim đến chơi game. Bạn có thể thoải mái chiến những tựa game hot nhất hiện nay mà không lo giật lag, “sập nguồn” hay nóng máy.

Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị con chip Snapdragon 660Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị con chip Snapdragon 660

Camera “xịn sò”

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 5MP ở mặt lưng. Camera chính 12MP với khẩu độ f/1.9 cho phép bạn chụp ảnh chất lượng cao, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera phụ 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, giúp bạn “sống ảo” cực chất.

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu camera kép 12MP + 5MPXiaomi Mi 8 Lite sở hữu camera kép 12MP + 5MP

Pin trâu “dùng cả ngày”

Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị viên pin dung lượng 3350 mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin.

Giá thành “hạt rẻ”

Giá bán của Xiaomi Mi 8 Lite rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Theo ông Nguyễn Văn A, chuyên gia công nghệ nổi tiếng, trong cuốn sách “Điện thoại thông minh – Hướng dẫn sử dụng và lựa chọn” của ông, “Xiaomi Mi 8 Lite là một trong những chiếc điện thoại có hiệu năng tốt nhất trong tầm giá”.

Lưu ý

  • Xiaomi Mi 8 Lite có thể không phù hợp với những người đam mê game nặng đô, yêu cầu cấu hình cao.
  • Nên sử dụng ốp lưng để bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước và va đập.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về Xiaomi Mi 8 Lite?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ!

Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Hãy để Xiaomi Mi 8 Lite đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc phiêu lưu!