Cấu hình chi tiết Samsung J7 Prime

Giá Điện Thoại Samsung J7 Prime: “Ngựa Chiến” Giá Rẻ Cho Game Thủ LQ Mobile?

bởi

trong

Nghe anh em game thủ Cầu Giấy ơi! Hẳn là ai cũng muốn có một “chiến thần” trong tay để cân team, gánh kèo phải không? Mà điện thoại ngon, giá lại phải chăng như “J7 Prime” thì lại càng tuyệt vời hơn nữa. Chẳng biết “em nó” giờ giá cả thế nào, có còn đáng đồng tiền bát gạo nữa không nhỉ? Hôm nay, hãy cùng mình “mổ xẻ” xem sao nhé!

Nghe ông bạn tôi, một chuyên gia công nghệ tại “Hoàng Hà Mobile”, “J7 Prime ra mắt từ 2016, hiện đã ngừng sản xuất”. Tuy nhiên, “em nó” vẫn được bán rộng rãi dưới dạng máy cũ với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Samsung J7 Prime: Chiến Game Liệu Có Ngon?

Cấu hình J7 Prime – “Lão Tướng” Vẫn Còn “Gân”?

Cấu hình chi tiết Samsung J7 PrimeCấu hình chi tiết Samsung J7 Prime

“J7 Prime” được trang bị con chip Exynos 7870, RAM 3GB. Nghe có vẻ hơi “lạc hậu” so với các dòng smartphone mới hiện nay, nhưng với tựa game “quốc dân” như Liên Quân Mobile thì “em nó” vẫn “cân” tốt ở mức setting trung bình.

Pin J7 Prime – Trâu Hay Không?

Dung lượng pin 3300 mAh, đủ cho bạn “chiến” Liên Quân Mobile tầm 4-5 tiếng liên tục. Tuy không phải là quá “trâu”, nhưng cũng đủ để bạn “gánh team” trong những trận đấu nảy lửa rồi.

Bảng Giá Samsung J7 Prime Cũ

Phiên bản Giá dự kiến Giá rẻ nhất
J7 Prime 16GB 1.500.000 VND 1.300.000 VND
J7 Prime 32GB 1.800.000 VND 1.600.000 VND

Lưu ý: Giá cả có thể thay đổi tùy theo tình trạng máy, cửa hàng và khu vực.

Mua Samsung J7 Prime Ở Đâu Uy Tín?

Để tránh “tiền mất tật mang”, bạn nên mua J7 Prime tại các cửa hàng uy tín như “Thế Giới Di Động”, “FPT Shop”, “Hoàng Hà Mobile”,… tại các quận Cầu Giấy, Ba Đình, Hoàn Kiếm,…

Cửa hàng điện thoại uy tín tại Hà NộiCửa hàng điện thoại uy tín tại Hà Nội

J7 Prime: Nên Mua Hay Không?

Nếu bạn là game thủ “hardcore” với hầu bao rủng rỉnh, “J7 Prime” chắc chắn không phải là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, với mức giá cực kỳ “hạt dẻ”, “em nó” vẫn là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn học sinh, sinh viên, hoặc những ai muốn tìm kiếm một chiếc smartphone giá rẻ để “chiến” Liên Quân Mobile.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về cách xóa kênh youtube của mình trên điện thoại hoặc cách định vị điện thoại samsung j7 prime trên website của chúng tôi.

“Chốt Đơn” Nào Anh Em!

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về “J7 Prime”. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0372899999 hoặc Email: [email protected]. Hoặc ghé thăm cửa hàng LQmobile tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chơi Liên Quân Mobile trên Samsung J7 PrimeChơi Liên Quân Mobile trên Samsung J7 Prime

Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích. Chúc anh em “leo rank” thành công!