Cách Tắt Quảng Cáo Hiển Thị Trên Điện Thoại: Lấy Lại Không Gian Yên Tĩnh Cho Dòng Game Liên Quân Huyền Thoại

bởi

trong

Anh em game thủ Liên Quân Mobile Cầu Giấy, Hà Nội ơi! Chắc hẳn nhiều anh em cũng như tôi, đang hăng say combat, bỗng dưng quảng cáo hiện lên che mất cả màn hình, ức chế vô cùng! Đang lúc giao tranh căng thẳng, cần thao tác nhanh mà lại bị quảng cáo làm gián đoạn, lỗi mất mạng thì coi như toan. Thậm chí, có những lúc đang di chuyển ngoài đường, tay cầm điện thoại lướt web, quảng cáo bất ngờ nhảy ra, suýt nữa thì va phải người đi đường. Để anh em không còn bị làm phiền bởi những “vị khách không mời mà đến” này, hôm nay mình sẽ chia sẻ bí kíp “Cách Tắt Quảng Cáo Hiển Thị Trên điện Thoại” cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Ngay cả ông bạn thân của tôi, vốn nổi tiếng “tay to” trong giới Liên Quân, cũng từng phải “ôm hận” vì quảng cáo. Hôm ấy, đang trong trận đấu rank, bạn tôi điều khiển vị tướng tủ là Nakroth, đang băng trụ truy đuổi kẻ địch. Bỗng nhiên, một banner quảng cáo cỡ lớn hiện ra, che khuất mất tầm nhìn. Thế là, từ một pha “outplay” thần thánh, bạn tôi bỗng chốc “chơi ngu” và phải lên bảng đếm số. Kể từ đó, nó cẩn thận tìm hiểu [cách tắt quảng cáo shopee trên điện thoại] và các ứng dụng khác để tránh tình trạng “dở khóc dở cười” như thế nữa.

Tại sao phải tắt quảng cáo trên điện thoại?

Ngoài việc gây khó chịu khi chơi game, quảng cáo trên điện thoại còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ “rình rập” khác:

  • Ngốn dung lượng mạng: Mỗi lần quảng cáo hiển thị, điện thoại của bạn lại phải tải về một lượng dữ liệu nhất định. Vô tình, bạn đang “tiêu tiền” lãng phí cho những thứ mình không cần.
  • Tốn pin: Việc tải và hiển thị quảng cáo liên tục sẽ khiến điện thoại của bạn nhanh hết pin, ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng.
  • Nguy cơ nhiễm mã độc: Nhiều quảng cáo chứa liên kết đến các trang web độc hại, có thể khiến điện thoại của bạn bị nhiễm virus, đánh cắp thông tin cá nhân…

Cách tắt quảng cáo hiển thị trên điện thoại Android

1. Tắt thông báo từ ứng dụng

Nhiều ứng dụng hiện nay mặc định bật thông báo, liên tục “khủng bố” người dùng bằng các banner quảng cáo. Để tắt thông báo từ ứng dụng, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Vào phần Cài đặt trên điện thoại.
  • Bước 2: Chọn Ứng dụng và thông báo.
  • Bước 3: Chọn ứng dụng bạn muốn tắt thông báo.
  • Bước 4: Tắt tùy chọn Hiển thị thông báo.

2. Sử dụng trình chặn quảng cáo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả như AdBlock Plus, AdGuard… Bạn có thể tải về và cài đặt miễn phí trên CH Play. Tuy nhiên, một số ứng dụng yêu cầu bạn phải trả phí để sử dụng đầy đủ tính năng.

3. Sử dụng trình duyệt web có tính năng chặn quảng cáo

Một số trình duyệt web như Brave, Opera… được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo. Bạn chỉ cần tải về và sử dụng, không cần cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Cách tắt quảng cáo hiển thị trên điện thoại iOS

1. Tắt thông báo từ ứng dụng

Tương tự như trên Android, bạn cũng có thể tắt thông báo từ ứng dụng trên iOS để hạn chế quảng cáo.

  • Bước 1: Vào phần Cài đặt trên điện thoại.
  • Bước 2: Chọn Thông báo.
  • Bước 3: Chọn ứng dụng bạn muốn tắt thông báo.
  • Bước 4: Tắt tùy chọn Cho phép thông báo.

2. Sử dụng trình chặn quảng cáo

Trên App Store cũng có rất nhiều ứng dụng chặn quảng cáo cho iOS như 1Blocker, AdGuard Pro…

3. Sử dụng trình duyệt web có tính năng chặn quảng cáo

Bạn có thể sử dụng các trình duyệt web như Brave, Firefox Focus… để chặn quảng cáo hiệu quả trên iOS.

Một số lưu ý khi tắt quảng cáo trên điện thoại

  • Việc chặn quảng cáo có thể khiến một số trang web hoặc ứng dụng hoạt động không đúng cách.
  • Một số ứng dụng yêu cầu bạn phải xem quảng cáo để tiếp tục sử dụng.
  • Hãy lựa chọn các ứng dụng chặn quảng cáo uy tín, tránh tải về các ứng dụng độc hại.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách bảo mật thông tin trên điện thoại hoặc các mẹo công nghệ hữu ích khác, có thể tham khảo thêm [cách tìm định vị qua số điện thoại] hoặc [mic thu âm cài áo không dây cho điện thoại].

Lời kết

Hy vọng rằng những chia sẻ về cách tắt quảng cáo hiển thị trên điện thoại trên đây sẽ giúp anh em game thủ Liên Quân Mobile Cầu Giấy, Hà Nội có những trải nghiệm chơi game mượt mà và thú vị hơn. Chúc anh em leo rank thành công!

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.