Đăng xuất tài khoản Gmail trên Vivo

Cách Đăng Xuất Tài Khoản Gmail Trên Điện Thoại Vivo

bởi

trong

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”, câu tục ngữ ấy đúng trong cả thế giới game và đời thực. Mới đây, trong một trận đấu Liên Quân căng thẳng tại quán net 233 Cầu Giấy, Hà Nội, cậu bé Minh – một thành viên mới toe của “LQmobile Cầu Giấy Hà Nội” – đã suýt chút nữa đánh mất chiến thắng chỉ vì quên đăng xuất tài khoản Gmail trên chiếc Vivo của anh trai. May thay, đội trưởng đã kịp thời “cứu nguy”, giúp Minh bảo vệ thành công “thành trì” của mình. Nhắc đến đây, chắc hẳn nhiều bạn cũng tò mò về cách đăng xuất Gmail trên điện thoại Vivo phải không?

Đăng xuất tài khoản Gmail trên VivoĐăng xuất tài khoản Gmail trên Vivo

Thoát Gmail Trên Vivo: Dễ Như Ăn Kẹo!

Đăng xuất tài khoản Gmail trên điện thoại Vivo không hề phức tạp như bạn nghĩ. Dù bạn là “lính mới” tập tành sử dụng smartphone hay đã “lão luyện” như game thủ chuyên nghiệp, chỉ cần làm theo hướng dẫn chi tiết sau đây, bạn sẽ dễ dàng “thoát xác” khỏi Gmail trên Vivo:

Bước 1: Mở Cửa Ngõ “Cài Đặt”

Đầu tiên, hãy tìm đến biểu tượng hình bánh răng cưa quen thuộc trên màn hình điện thoại Vivo của bạn, đó chính là “Cài đặt”. Hãy chạm nhẹ để mở ra cánh cửa dẫn đến thế giới tùy chỉnh.

Bước 2: Tìm Kiếm “Ông Trùm” Tài Khoản

Trong menu Cài đặt, hãy lướt nhẹ ngón tay, tìm kiếm mục “Tài khoản và đồng bộ” hoặc “Tài khoản”. Đây chính là nơi quản lý tất cả các tài khoản đang “đóng quân” trên chiếc Vivo của bạn.

Bước 3: Chọn “Mục Tiêu” Gmail

Một danh sách các tài khoản sẽ hiện ra. Hãy tinh mắt tìm kiếm và chạm vào biểu tượng Gmail quen thuộc.

Bước 4: “Bắn” Nút Đăng Xuất

Bây giờ, bạn sẽ thấy thông tin chi tiết về tài khoản Gmail của mình. Hãy tìm kiếm nút “Đăng xuất” hoặc “Xóa tài khoản” và chạm vào đó.

Xác nhận đăng xuất Gmail trên VivoXác nhận đăng xuất Gmail trên Vivo

Bước 5: Xác Nhận “Hành Động”

Để đảm bảo bạn thực sự muốn “chia tay” với Gmail, Vivo sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại thao tác. Hãy mạnh dạn chọn “Đăng xuất” hoặc “OK” để hoàn tất quá trình.

Vậy là xong! Bạn đã “thoát ly” thành công khỏi tài khoản Gmail trên chiếc Vivo. Giờ đây, bạn có thể tự tin “nhường sân” cho người khác sử dụng điện thoại mà không lo lắng về việc lộ thông tin cá nhân.

Lưu Ý Khi Đăng Xuất Gmail Trên Vivo

  • Hãy chắc chắn bạn đã sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trong Gmail trước khi đăng xuất, đặc biệt là khi bạn có ý định tại sao mua điện thoại trên tiki rẻ hơn.
  • Việc đăng xuất Gmail cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể sử dụng các dịch vụ khác của Google như Google Play Store, Google Drive… cho đến khi đăng nhập lại.
  • Nếu bạn lo lắng về việc người khác truy cập trái phép vào tài khoản Gmail của mình, hãy sử dụng tính năng bảo mật vân tay hoặc mật khẩu màn hình khóa để bảo vệ dế yêu.

Bảng Giá Điện Thoại Vivo (Tham Khảo)

Model Giá dự kiến (VNĐ) Giá rẻ nhất (VNĐ)
Vivo Y21 3.990.000 3.790.000
Vivo V23e 8.490.000 8.290.000
Vivo X80 13.990.000 13.690.000
Vivo Y53s 6.990.000 6.790.000
Vivo V25 5G 12.990.000 12.690.000

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại 3 triệu chơi game tốt khác tại Lqmobile.

Ứng dụng Gmail trên VivoỨng dụng Gmail trên Vivo

Gần Gũi Hơn Với “Dế Yêu” Vivo

Đăng xuất Gmail chỉ là một trong vô số “bí kíp” giúp bạn làm chủ chiếc điện thoại Vivo của mình. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều mẹo hay ho khác, hãy ghé thăm Lqmobile – “thánh địa” công nghệ tại 233 Cầu Giấy, Hà Nội, hoặc liên hệ hotline 0372899999 để được tư vấn miễn phí. Biết đâu, bạn sẽ tìm thấy “chân kinh” để chinh phục mọi tựa game mobile, từ Liên Quân cho đến Free Fire, PUBG Mobile…

Còn chần chừ gì nữa, hãy để Lqmobile đồng hành cùng bạn trên con đường trở thành “cao thủ công nghệ” thực thụ!