Chọn nội dung hấp dẫn để tăng view Youtube bằng điện thoại

Cách tăng view Youtube bằng điện thoại: Bí kíp cho Newbie 2023

bởi

trong

“Trăm hay không bằng tay quen”, các game thủ Liên Quân Mobile Cầu Giấy ơi! Các bạn đam mê quay video chơi game, muốn chia sẻ tài năng với cả thế giới trên Youtube nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết này sẽ là kim chỉ nam giúp bạn chinh phục lượt view khủng chỉ với chiếc điện thoại oppo reno2. Tin tôi đi, “đường dài mới biết ngựa hay”, kiên trì áp dụng những bí kíp sau, kênh Youtube của bạn sẽ sớm “lên hương” cho mà xem!

## 1. Nội dung là vua: “Content is king”

Chắc hẳn bạn đã nghe câu nói “Content is king” rồi nhỉ? Trên Youtube cũng vậy, nội dung hấp dẫn là chìa khóa thu hút người xem. Hãy tự hỏi bản thân:

  • Bạn giỏi nhất ở khoản nào trong Liên Quân? Là best Nakroth, “thánh” cân team với Lauriel, hay chuyên gia đi rừng “gánh còng lưng”?
  • Bạn có bí mật gì muốn chia sẻ? Bật mí cách leo rank thần tốc, build đồ dị mà hiệu quả, hay đơn giản là những pha xử lý “đỉnh của chóp” khiến người xem phải trầm trồ?

Hãy tạo ra những video độc đáo, mang đậm phong cách riêng của bạn. Đừng ngại thử nghiệm, sáng tạo và thể hiện cá tính. “Tre già măng mọc”, thế hệ game thủ chúng ta phải tạo nên sự khác biệt chứ!

Chọn nội dung hấp dẫn để tăng view Youtube bằng điện thoạiChọn nội dung hấp dẫn để tăng view Youtube bằng điện thoại

## 2. Tối ưu hóa video cho điện thoại: “Nhỏ mà có võ”

Màn hình điện thoại nhỏ hơn máy tính, vì vậy bạn cần đảm bảo video của mình hiển thị tốt trên thiết bị di động.

  • Quay video ở chế độ nằm ngang: Tránh trường hợp video bị cắt xén hoặc hiển thị hai bên là viền đen kém thẩm mỹ.
  • Sử dụng font chữ dễ đọc: Chọn font chữ to, rõ ràng, dễ nhìn trên màn hình nhỏ.
  • Âm thanh sống động: Sử dụng micro tốt để ghi lại âm thanh trong game, giọng nói của bạn rõ ràng, hạn chế tạp âm.

## 3. SEO Youtube trên điện thoại: “Lạc trôi” giữa biển video

Giữa hàng ngàn video được đăng tải mỗi ngày, làm sao để video của bạn nổi bật? Câu trả lời là SEO Youtube!

  • Nghiên cứu từ khóa: Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí như Keyword Tool, Google Trends để tìm kiếm các từ khóa liên quan đến nội dung video của bạn.
  • Tối ưu tiêu đề và mô tả: Sử dụng từ khóa chính trong tiêu đề và mô tả video một cách tự nhiên, thu hút người xem click vào video của bạn.
  • Sử dụng thẻ tag hiệu quả: Chọn các thẻ tag (hashtag) liên quan đến video để Youtube dễ dàng phân loại và đề xuất video của bạn đến đúng đối tượng.

Tối ưu SEO video Youtube trên điện thoạiTối ưu SEO video Youtube trên điện thoại

## 4. Quảng bá video mọi lúc mọi nơi: “Đánh đâu thắng đó”

Đừng ngại ngần chia sẻ video của bạn lên các mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, TikTok,… Tham gia các group, diễn đàn về game, kết nối với những người có chung sở thích. “Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”, biết đâu bạn sẽ tìm được những người bạn đồng hành cùng đam mê và ủng hộ kênh Youtube của bạn nhiệt tình.

## 5. Kiên trì là chìa khóa thành công: “Có công mài sắt có ngày nên kim”

“Roma không được xây dựng trong một ngày”. Việc tăng view Youtube đòi hỏi thời gian, công sức và sự kiên trì. Đừng nản lòng nếu ban đầu video của bạn chưa được nhiều người xem. Hãy tiếp tục sáng tạo nội dung chất lượng, áp dụng các bí kíp SEO và quảng bá, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công.

Như các cụ đã nói: “Muốn ăn thì lăn vào bếp”, muốn tăng view Youtube thì phải bắt tay vào làm ngay thôi! Nếu bạn ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội và cần tìm một chiếc điện thoại rẻ đẹp bền để chiến game mượt mà và quay video chất lượng, hãy ghé qua cửa hàng bán điện thoại rẻ nhất tphcm. Chúc các bạn thành công!

Kết luận

Tăng view Youtube bằng điện thoại không phải là điều dễ dàng, nhưng với những bí kíp trên, “có chí thì nên”. Hãy luôn giữ lửa đam mê, sáng tạo không ngừng, chắc chắn kênh Youtube của bạn sẽ ngày càng phát triển. Và đừng quên, nếu gặp khó khăn trong việc mở khóa màn hình điện thoại hay muốn tìm hiểu về mua điện thoại trả góp qua thẻ tín dụng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0372899999, email: [email protected] hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Đội ngũ LQmobile Cầu Giấy luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.