Hình ảnh chặn cuộc gọi lừa đảo

Cách Chặn Cuộc Gọi Điện Thoại Hiệu Quả Nhất

bởi

trong

“Alo, ai đấy nhỉ? Lại số lạ nữa! Chắc chắn là mấy ông telesale rồi, bực mình thật!”. Bạn có thấy quen thuộc với tình huống dở khóc dở cười này không? Chiếc điện thoại thông minh của Viettel bỗng dưng trở thành nỗi ám ảnh với hàng loạt cuộc gọi rác, quấy rối từ sáng đến tối. Đừng lo, “bí kíp” Chặn Cuộc Gọi điện Thoại hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn “thanh lọc” cuộc sống, lấy lại sự bình yên cho dế yêu.

Tại Sao Phải Chặn Cuộc Gọi Điện Thoại?

Trong thời đại công nghệ 4.0, điện thoại di động trở thành vật bất ly thân. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích thiết thực, nó cũng là “con dao hai lưỡi” khi trở thành công cụ cho các chiêu trò lừa đảo, quấy rối, làm phiền.

Rắc Rối Từ Những Cuộc Gọi “Rác”

Bạn có bao giờ bực mình vì đang “căn ke” combat trong Liên Quân, bỗng dưng “ting ting” một hồi, giật mình thon thót, out game kiểm tra thì ra là cuộc gọi mời vay vốn? Hay đang say sưa leo rank, bỗng dưng “alô” một cái, “bên em là công ty bảo hiểm…”, khiến bạn tụt mood, tụt cả hạng? Chưa kể đến những kịch bản “cũ rích” như giả danh công công an, viện kiểm sát, lừa đảo chiếm đoạt tài sản… khiến người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi dễ dàng sập bẫy.

Hình ảnh chặn cuộc gọi lừa đảoHình ảnh chặn cuộc gọi lừa đảo

“Bí Kíp” Chặn Cuộc Gọi Điện Thoại Hiệu Quả

Vậy làm cách nào để chặn đứng những cuộc gọi “rác” phiền phức này? Dưới đây là một số cách đơn giản mà hiệu quả:

1. Sử Dụng Tính Năng Chặn Cuộc Gọi Có Sẵn Trên Điện Thoại

Hầu hết các dòng điện thoại thông minh hiện nay đều được tích hợp sẵn tính năng chặn cuộc gọi. Bạn chỉ cần vào phần cài đặt cuộc gọi và thêm số điện thoại cần chặn vào danh sách đen.

2. Tải Ứng Dụng Chặn Cuộc Gọi Từ Kho Ứng Dụng

Trên kho ứng dụng CH Play (Android) hoặc App Store (iOS) có rất nhiều ứng dụng chặn cuộc gọi miễn phí hoặc trả phí với nhiều tính năng ưu việt như chặn theo danh sách, chặn số lạ, chặn theo đầu số…

3. Đăng Ký Dịch Vụ Chặn Cuộc Gọi Của Nhà Mạng

Các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone đều cung cấp dịch vụ chặn cuộc gọi với mức phí phải chăng. Bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc đến trực tiếp cửa hàng của nhà mạng để được hỗ trợ.

Hình ảnh chặn cuộc gọi nhà mạngHình ảnh chặn cuộc gọi nhà mạng

Lưu Ý Khi Chặn Cuộc Gọi Điện Thoại

Bên cạnh những lợi ích, việc chặn cuộc gọi cũng có thể mang đến một số phiền toái như:

  • Bạn có thể bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng từ số lạ.
  • Một số ứng dụng chặn cuộc gọi có thể yêu cầu truy cập vào thông tin cá nhân, tiềm ẩn rủi ro bảo mật.

Kết Luận

Chặn cuộc gọi điện thoại là giải pháp hữu hiệu để bảo vệ bản thân khỏi những phiền phức không đáng có. Tuy nhiên, hãy là người dùng thông thái, lựa chọn phương pháp phù hợp và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về mã số điện thoại Thái Bình hoặc các vấn đề liên quan đến công nghệ, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.