Mua điện thoại trên Tiki có tốt không?

Tại Sao Mua Điện Thoại Trên Tiki Rẻ Hơn?

bởi

trong

“Trời ơi, sao con bé đó mua điện thoại trên Tiki rẻ thế nhỉ? Chắc chắn là hàng dựng, hàng nhái rồi!”. Bạn có từng nghe ai đó thốt lên như vậy chưa? Chắc hẳn là có rồi, vì bản thân mình cũng từng như vậy mà. Tâm lý chung là “tiền nào của nấy”, rẻ quá thì lo lắng cũng phải thôi. Nhưng mà khoan đã, hãy cùng mình tìm hiểu xem tại sao mua điện thoại trên Tiki lại rẻ hơn so với những nơi khác nhé!

Bạn Lan – một game thủ Liên Quân cừ khôi ở Cầu Giấy, Hà Nội – chia sẻ rằng cô nàng đã “săn sale” thành công một chiếc điện thoại xịn sò trên Tiki với giá rẻ bất ngờ. Bí kíp của Lan ư? Đơn giản lắm, chỉ cần nắm rõ các chương trình khuyến mãi, áp dụng mã giảm giá và canh me vào các dịp sale lớn như 9/9, 11/11, 12/12… là được.

Mua điện thoại trên Tiki có tốt không?Mua điện thoại trên Tiki có tốt không?

## Tiki – “Thiên đường” mua sắm với mức giá “hời”

### 1. Chương trình khuyến mãi “ngập tràn”

Bạn biết đấy, Tiki nổi tiếng là “ông hoàng” khuyến mãi mà. Nào là giảm giá trực tiếp, voucher giảm giá, Flash Sale “sốc óc”, miễn phí vận chuyển… tha hồ cho bạn lựa chọn. Không chỉ vậy, Tiki còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi dành riêng cho các thương hiệu điện thoại lớn như Samsung, Xiaomi, Oppo…

### 2. Hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo

Nhiều người e ngại mua điện thoại trên Tiki vì sợ hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhưng bạn yên tâm nhé, Tiki cam kết bán hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, Tiki còn có chính sách đổi trả linh hoạt, giúp bạn an tâm mua sắm.

Bạn có biết anh Tuấn – kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại lâu năm ở quận 10 – từng chia sẻ trong cuốn sách “Bí mật về thế giới công nghệ” rằng: “Ngày nay, các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Họ có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt để đảm bảo hàng hóa đến tay người tiêu dùng là chính hãng.”

### 3. Thanh toán tiện lợi, giao hàng nhanh chóng

Tiki cung cấp đa dạng hình thức thanh toán, từ thanh toán khi nhận hàng (COD) đến thanh toán online qua ví điện tử, thẻ ngân hàng… Bạn có thể tùy chọn hình thức phù hợp nhất với mình. Không chỉ vậy, Tiki còn có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, giúp bạn nhận được hàng trong thời gian ngắn nhất.

Phụ kiện điện thoại quận 10 cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm trên Tiki, bạn có thể tham khảo thêm.

## “Săn” điện thoại giá hời trên Tiki – Tại sao không?

Vậy là bạn đã hiểu lý do tại sao mua điện thoại trên Tiki lại rẻ hơn rồi đấy. Vừa được mua hàng chính hãng với giá “hời”, lại được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, tội gì mà không thử đúng không nào?

### Bảng giá điện thoại tham khảo trên Tiki (có thể thay đổi tùy thời điểm)

Tên sản phẩm Giá gốc Giá khuyến mãi
iPhone 14 Pro Max 128GB 33.990.000đ 29.990.000đ
Samsung Galaxy S23 Plus 256GB 26.990.000đ 22.990.000đ
Xiaomi 13 12GB – 256GB 18.990.000đ 15.990.000đ
Oppo Reno8 T 5G 128GB 9.990.000đ 8.490.000đ
Vivo V25 5G 128GB 8.990.000đ 7.490.000đ

Điện thoại giá rẻ tại TikiĐiện thoại giá rẻ tại Tiki

## Lưu ý khi mua điện thoại trên Tiki

  • Nên so sánh giá cả và chương trình khuyến mãi của sản phẩm trên Tiki với các sàn thương mại điện tử khác trước khi quyết định mua hàng.
  • Đọc kỹ thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành, đổi trả trước khi đặt mua.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng để đảm bảo không có lỗi hỏng hóc.

Bạn muốn tìm hiểu cách kiểm tra điện thoại Lenovo? Tiki cũng có rất nhiều bài viết hữu ích về chủ đề này đấy.

## Kết luận

Mua điện thoại trên Tiki là một lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Bạn có muốn biết thêm về ốp điện thoại đà nẵng hay điện thoại cũ vũng tàu? Hãy khám phá thêm trên website của chúng tôi nhé!

Trả góp điện thoại 0 đồng tại TikiTrả góp điện thoại 0 đồng tại Tiki

Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết đến bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!