Hình ảnh đầu số 08 là mạng gì

Số Điện Thoại Đầu 08 Của Mạng Nào Vậy Các Cao Thủ LQMobile?

bởi

trong

“Ê, hôm nọ anh zai cho số điện thoại đầu 08 mà quên mất lưu, giờ không biết là mạng gì để nạp thẻ chơi Liên Quân đây này! Bác nào biết chỉ giáo cho anh em LQMobile Cầu Giấy với!” – Chắc hẳn nhiều anh em game thủ chúng ta đã từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười này, phải không nào? Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Vậy nên hôm nay, hãy cùng mình giải mã bí ẩn đằng sau đầu số 08 “huyền thoại” nhé!

Đầu số 08 là mạng gì?

Hình ảnh đầu số 08 là mạng gìHình ảnh đầu số 08 là mạng gì

Các cao thủ LQMobile chắc cũng biết, hồi xưa thì dễ lắm, nhìn đầu số là biết ngay mạng nào. Nhưng mà thời đại công nghệ 4.0, các nhà mạng thi nhau thay đổi đầu số, khiến anh em game thủ chúng ta hoang mang không biết đường nào mà lần.

Vào năm 2018, một sự kiện “vô tiền khoáng hậu” đã diễn ra trong làng viễn thông Việt Nam: Quy định đổi đầu số điện thoại mới được áp dụng. Từ đó, đầu số 08 “huyền thoại” một thời của nhà mạng Viettel đã chính thức chuyển đổi thành đầu số 086.

Vậy là, đầu số 08 hiện nay không còn thuộc về nhà mạng nào nữa!

Nghe cũng hơi tiếc nhỉ, nhưng bù lại, chúng ta có thêm nhiều đầu số mới “xịn sò” hơn.

Làm thế nào để biết chính xác đầu số điện thoại?

Sử dụng ứng dụng của nhà mạng

Giờ đây, việc kiểm tra thông tin thuê bao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tải ngay ứng dụng My Viettel, My MobiFone hay My VinaPhone về điện thoại nokia 1280 2 sim của mình. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, mọi thông tin về số điện thoại, bao gồm cả nhà mạng, đều hiện ra trước mắt bạn.

Tra cứu trên website của nhà mạng

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trực tiếp vào website chính thức của các nhà mạng để tra cứu thông tin. Ưu điểm của cách này là bạn không cần phải tải ứng dụng về máy.

Gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng

Nếu bạn là người “trung thành” với cách thức truyền thống, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của các nhà mạng. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn tra cứu thông tin số điện thoại một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Hình ảnh người dùng gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàngHình ảnh người dùng gọi điện đến tổng đài hỗ trợ khách hàng

Lưu ý khi sử dụng số điện thoại

Cẩn thận với các cuộc gọi, tin nhắn rác

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc bảo mật thông tin cá nhân là vô cùng quan trọng, đặc biệt là số điện thoại. Bạn cần hết sức cẩn trọng với các cuộc gọi, tin nhắn rác, lừa đảo.

Không chia sẻ thông tin cá nhân với người lạ

Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, đặc biệt là mã OTP, cho bất kỳ ai, kể cả người tự xưng là nhân viên nhà mạng hay ngân hàng.

Bạn cần hỗ trợ?

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về đầu số điện thoại, đừng hesitate mà hãy liên hệ ngay với LQMobile Cầu Giấy nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Số Điện Thoại: 0372899999

Email: [email protected]

Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại website của chúng tôi:

Chúc các game thủ LQMobile Cầu Giấy luôn “lướt” thế giới ảo một cách an toàn và hiệu quả! Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé!