Cửa hàng Hoàng Hà Mobile Cầu Giấy

Điện thoại Hoàng Hà Mobile – Lựa chọn hàng đầu cho game thủ LQMB Cầu Giấy

bởi

trong

“Tậu trâu cày máy xịn,” đó là kim chỉ nam của anh em game thủ chúng ta mỗi khi muốn nâng cấp trải nghiệm Liên Quân Mobile. Mà nhắc đến “trâu cày” ngon, bổ, rẻ thì không thể bỏ qua điện Thoại Hoàng Hà Mobile, địa chỉ quen thuộc của cộng đồng game thủ LQMB Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chiến game mượt mà, pin trâu, giá cả phải chăng? Hoàng Hà Mobile chính là điểm đến lý tưởng. Với sự đa dạng về sản phẩm, từ những chiếc flagship cao cấp đến các dòng máy tầm trung, chắc chắn bạn sẽ tìm được “người bạn đồng hành” ưng ý.

Cửa hàng Hoàng Hà Mobile Cầu GiấyCửa hàng Hoàng Hà Mobile Cầu Giấy

“Cày” LQMB hết nấc với điện thoại Hoàng Hà Mobile

Hiệu năng đỉnh cao, chiến game không giới hạn

Hoàng Hà Mobile cung cấp đa dạng các dòng điện thoại với cấu hình mạnh mẽ, chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2, Dimensity 9200 mới nhất, RAM 8GB, 12GB, thậm chí là 16GB, cho phép bạn “cân” mọi tựa game mobile hot nhất hiện nay, kể cả những pha combat tổng đầy căng thẳng trong Liên Quân Mobile. Tình trạng giật lag, tụt FPS sẽ chỉ còn là dĩ vãng, thay vào đó là trải nghiệm chiến game mượt mà, “outplay” đối thủ trong tích tắc.

Bạn Đức Anh, game thủ LQMB kỳ cựu tại Cầu Giấy chia sẻ: “Từ ngày mua điện thoại mới bên Hoàng Hà Mobile, mình leo rank vù vù luôn. Máy mạnh, chơi game không giật lag, pin lại trâu, tha hồ combat cả ngày.”

Màn hình sắc nét, “bắt” mọi khoảnh khắc

Không chỉ sở hữu hiệu năng vượt trội, điện thoại tại Hoàng Hà Mobile còn được trang bị màn hình AMOLED, tần số quét 120Hz, 144Hz, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, màu sắc rực rỡ, “bắt” trọn từng chuyển động của tướng địch.

Dung lượng pin khủng, “cày” game thỏa thích

Nỗi lo hết pin giữa trận đấu sẽ không còn là vấn đề nan giải với dung lượng pin “khủng” lên đến 5000mAh, thậm chí là 6000mAh của các dòng điện thoại tại Hoàng Hà Mobile. Thêm vào đó, công nghệ sạc nhanh VOOC, SuperCharge, Quick Charge giúp bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho “dế yêu” chỉ trong tích tắc.

Giá cả cạnh tranh, phù hợp túi tiền

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, điện thoại tại Hoàng Hà Mobile lại có mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm.

Điện thoại gaming tại Hoàng Hà MobileĐiện thoại gaming tại Hoàng Hà Mobile

Bảng giá điện thoại gaming tại Hoàng Hà Mobile

Dòng điện thoại Giá dự kiến Giá rẻ nhất
iPhone 14 Pro Max 28.990.000đ 26.990.000đ
Samsung Galaxy S23 Ultra 25.990.000đ 23.990.000đ
Xiaomi 13 Pro 22.990.000đ 20.990.000đ
Realme GT 3 16.990.000đ 14.990.000đ
OnePlus 11 19.990.000đ 17.990.000đ

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

Hoàng Hà Mobile – Đồng hành cùng game thủ LQMB

Không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp điện thoại, Hoàng Hà Mobile còn là người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng game thủ LQMB với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

Bạn Minh Quân, sinh viên năm 2 tại trường Đại học Giao thông Vận tải chia sẻ: “Mình rất ấn tượng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên Hoàng Hà Mobile. Các bạn tư vấn rất kỹ lưỡng, giúp mình chọn được chiếc điện thoại ưng ý với mức giá hợp lý.”

Tìm kiếm “trâu cày” LQMB? Ghé ngay Hoàng Hà Mobile!

Với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm, dịch vụ và giá cả, Hoàng Hà Mobile xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các game thủ LQMB tại Cầu Giấy, Hà Nội đang tìm kiếm “trâu cày” mới.

Bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại “chiến” game đỉnh cao mà giá cả lại “hạt dẻ”? Đừng quên ghé thăm cửa hàng Hoàng Hà Mobile gần nhất hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết.

Lưu ý:

  • Bài viết mang tính chất tham khảo, không khuyến khích đánh bạc hay mê tín dị đoan.
  • Thông tin trong bài viết được cập nhật tại thời điểm hiện tại và có thể thay đổi.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về balo sạc pin điện thoại để “cày” game mọi lúc mọi nơi? Hay bạn muốn biết tốc độ phát wifi của điện thoại ảnh hưởng như thế nào đến trải nghiệm chơi game? Hãy cùng khám phá thêm nhiều thông tin bổ ích khác trên website của chúng tôi.

Liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Số Điện Thoại: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội.

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.