Điện thoại BQ có tốt không?

Hãng Điện Thoại BQ: Lựa Chọn Tối Ưu Cho Game Thủ LQ Mobile?

bởi

trong

“Ê tụi bây, nghe nói Hãng điện Thoại Bq ngon lắm phải không? Nghe bảo chơi Liên Quân mượt mà, combat không giật lag gì hết á!” – Tuấn Anh, thợ gánh team “Ngũ Long Cầu Giấy” của chúng ta hớn hở khoe với đồng đội sau khi nghe phong phàn về chiếc điện thoại “thần thánh” này.

Thật ra, cái tên hãng điện thoại BQ còn khá mới mẻ đối với thị trường Việt Nam, nhưng ở trời Tây, đây lại là một thương hiệu khá quen thuộc đấy. Để anh em không phải “đoán già đoán non” nữa, hôm nay chúng ta sẽ cùng “mổ xẻ” xem hãng điện thoại BQ có gì hot mà khiến anh em game thủ “đứng ngồi không yên” nhé! [https://lqmobile.edu.vn/dien-thoai-oppo-the-gioi-di-dong/ Điện thoại Oppo](https://lqmobile.edu.vn/dien-thoai-oppo-the-gioi-di-dong/ Điện thoại Oppo) cũng là một lựa chọn không tồi cho anh em game thủ đấy!

Hãng Điện Thoại BQ Là Gì?

Nguồn Gốc và Lịch Sử Hãng Điện Thoại BQ

BQ là một công ty công nghệ Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 2010. Ban đầu, hãng tập trung vào sản xuất máy đọc sách điện tử, sau đó dần mở rộng sang các sản phẩm công nghệ khác như máy tính bảng, máy in 3D và dĩ nhiên là không thể thiếu smartphone.

Điểm Đặc Biệt Của Điện Thoại BQ

Smartphone BQ thường được biết đến với thiết kế đơn giản, tinh tế, cấu hình ổn định trong tầm giá và đặc biệt là pin “trâu” – một yếu tố cực kỳ quan trọng với anh em game thủ chúng ta.

Điện thoại BQ có tốt không?Điện thoại BQ có tốt không?

Liệu Điện Thoại BQ Có Phù Hợp Cho Game Thủ Liên Quân Mobile?

Để đánh giá một cách khách quan, chúng ta cần xem xét kỹ hơn các yếu tố sau:

Hiệu Năng

Điện thoại BQ thường được trang bị chip xử lý tầm trung, đủ sức “cân” tốt tựa game quốc dân Liên Quân Mobile ở mức cài đặt đồ họa trung bình. Tuy nhiên, nếu anh em là một “con nghiện” đồ họa, muốn trải nghiệm game ở mức setting cao nhất với hình ảnh lung linh nhất thì có lẽ BQ sẽ không phải là một lựa chọn tối ưu.

Pin

“Pin trâu” chính là một điểm cộng lớn của điện thoại BQ. Anh em có thể thoải mái “chiến” Liên Quân hàng giờ đồng hồ mà không lo bị gián đoạn bởi “nỗi ám ảnh” hết pin.

Màn Hình

Màn hình điện thoại BQ thường có kích thước lớn, độ phân giải khá, mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt khi chơi game. Tuy nhiên, tần số quét màn hình của BQ chưa thực sự “đỉnh” như một số dòng điện thoại gaming khác, nên có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến trải nghiệm mượt mà trong những pha combat “nảy lửa”.

Chơi Liên Quân trên điện thoại BQChơi Liên Quân trên điện thoại BQ

Bảng Giá Điện Thoại BQ

Model Giá dự kiến Giá rẻ nhất
BQ Aquaris X2 4.000.000 VNĐ 3.500.000 VNĐ
BQ Aquaris V 3.000.000 VNĐ 2.700.000 VNĐ

Lưu Ý Khi Mua Điện Thoại BQ

  • Nên mua ở những cửa hàng uy tín: Hãy lựa chọn những địa chỉ bán hàng đáng tin cậy như [https://lqmobile.edu.vn/cach-choi-co-rut/ Thế Giới Di Động](https://lqmobile.edu.vn/cach-choi-co-rut/ Thế Giới Di Động), FPT Shop, CellphoneS,… để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Kiểm tra kỹ máy trước khi mua: Đừng quên kiểm tra kỹ các chức năng của máy, đặc biệt là màn hình, pin và hiệu năng để đảm bảo máy hoạt động tốt.

“Chọn Mặt Gửi Vàng, Chọn Hãng Gửi… Pin?”

Có thể nói, hãng điện thoại BQ là một sự lựa chọn “dễ thở” cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những người có ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc smartphone có pin “trâu”, cấu hình ổn định để “chiến” Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, để có cái nhìn khách quan hơn, anh em có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại khác như [https://lqmobile.edu.vn/hang-dien-thoai-honor/ Honor](https://lqmobile.edu.vn/hang-dien-thoai-honor/ Honor) hoặc Xiaomi, Realme,…

“Muốn Đi Nhanh Hãy Đi Một Mình, Muốn Đi Xa Hãy Đi Cùng Nhau”

Còn chần chừ gì nữa mà không “rủ rê” đồng đội ghé ngay LQmobile Cầu Giấy để “tậu” ngay cho mình một chiếc dế yêu “xịn xò” và cùng nhau leo rank “thần tốc” nào!

Liên hệ ngay:

  • Số điện thoại: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!