Điện thoại iphone mới sang trọng

Điện Thoại Iphone Mới: Cơn Sốt Công Nghệ Không Hề Hạ Nhiệt

bởi

trong

Nghe người ta đồn, có anh chàng nọ sau bao ngày “cày cuốc” đã gom đủ tiền tậu về chiếc iPhone mới nhất. Vừa cầm trên tay, lòng anh rộn ràng như trúng số, bỗng dưng cảm thấy bản thân “lên hương” hẳn. Chuyện vui này nghe thật quen tai trong giới mộ điệu công nghệ mỗi khi “nhà Táo” ra mắt sản phẩm mới. Vậy điều gì khiến chiếc điện Thoại Iphone Mới lại có sức hút mãnh liệt đến vậy? Hãy cùng Lqmobile Cầu Giấy Hà Nội khám phá nhé!

Điện thoại iphone mới sang trọngĐiện thoại iphone mới sang trọng

Sức Hút Khó Cưỡng Từ “Quả Táo Cắn Dở”

Thiết Kế Tinh Tế, Sang Trọng

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – Câu nói này xưa rồi, giờ phải là “đẹp bên trong lẫn bên ngoài” mới chuẩn. iPhone mới luôn ghi điểm với thiết kế tinh xách, sang trọng đến từng chi tiết. Từ đường nét bo cong mềm mại đến chất liệu cao cấp, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn. Đúng là “tiền nào của nấy” anh em nhỉ!

Hiệu Năng Vượt Trội, Mượt Mà

“Chậm như rùa” là điều không tồn tại trong từ điển của iPhone mới. Được trang bị con chip Apple A series mới nhất, iPhone mới mang đến hiệu năng xử lý vượt trội, cho phép bạn chiến game, lướt web, xem phim 4K một cách mượt mà, không giật lag. Bạn đã biết cách sạc pin cho điện thoại iphone mới mua chưa?

Camera “Thần Thánh”, Nâng Tầm Bức Ảnh

“Tốt khoe xấu che” là chuyện thường tình, nhất là trong thời đại “sống ảo” như hiện nay. Nắm bắt tâm lý đó, iPhone mới được trang bị hệ thống camera “thần thánh”, cho ra đời những bức ảnh lung tuấn, sắc nét đến từng chi tiết.

Chụp ảnh đẹp bằng điện thoại iphone mớiChụp ảnh đẹp bằng điện thoại iphone mới

Hệ Sinh Thái Đẳng Cấp, Kết Nối Hoàn Hảo

Sử dụng iPhone mới, bạn sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái Apple đẳng cấp, kết nối liền mạch với các thiết bị khác như Macbook, iPad, Apple Watch… Thật tiện lợi khi có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu, nhận cuộc gọi, tin nhắn ngay trên chiếc Macbook của mình phải không nào?

Bảng Giá Điện Thoại iPhone Mới (Tham Khảo)

Model Giá dự kiến (VNĐ) Giá rẻ nhất (VNĐ)
iPhone 14 Pro Max 34.990.000 32.990.000
iPhone 14 Pro 30.990.000 28.990.000
iPhone 14 Plus 27.990.000 25.990.000
iPhone 14 24.990.000 22.990.000

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và dung lượng bộ nhớ.

Những Lưu Ý Khi Mua Điện Thoại iPhone Mới

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín: Nên mua iPhone mới tại các cửa hàng, đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại các quận, huyện như Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng… để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm: Trước khi nhận máy, bạn nên kiểm tra kỹ ngoại hình, số IMEI, các chức năng của máy…
  • Bảo hành, hậu mãi: Hãy tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành, hậu mãi của cửa hàng trước khi quyết định mua.

Nhiều người còn tin rằng, sở hữu một chiếc iPhone mới vào dịp đầu năm, hợp phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Dù là sự thật hay chỉ là lời đồn thổi, thì không thể phủ nhận sức hút khó cưỡng của chiếc điện thoại “quả táo cắn dở” này.

Bạn có muốn sở hữu ngay chiếc iPhone mới nhất, “cháy” hết mình cùng đam mê công nghệ? Hãy liên hệ ngay với LQmobile Cầu Giấy Hà Nội theo số điện thoại 0372899999 hoặc email [email protected]. Bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Lqmobile luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.