Điện thoại Philips E310: Lựa chọn “Chuẩn bài” cho người lớn tuổi

bởi

trong

“Trẻ cậy cha, già cậy con”, câu nói xưa như lời khẳng định cho tấm lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ. Ngoài việc phụng dưỡng, chăm sóc sức khỏe, thì việc lựa chọn những món quà ý nghĩa, thiết thực cũng là cách thể hiện tình cảm chân thành của bạn. Và chiếc điện Thoại Philips E310 chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Điện thoại “Cục gạch” – Niềm tự hào một thời

Bạn có nhớ những chiếc điện thoại “cục gạch” từng làm mưa làm gió một thời? Gọi là “cục gạch” bởi thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, pin “trâu” dùng cả tuần không lo hết pin. Thời ấy, sở hữu một chiếc điện thoại như vậy chẳng khác nào “lên đời” đẳng cấp.

Ngày nay, giữa muôn vàn smartphone hiện đại, những chiếc điện thoại “cục gạch” như Philips E310 vẫn giữ một vị trí nhất định trong lòng người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi. Vậy điều gì khiến Philips E310 “được lòng” đến vậy?

Philips E310: Đơn giản mà hiệu quả

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Không màn hình cảm ứng, không ứng dụng phức tạp, Philips E310 ghi điểm bởi sự đơn giản, dễ sử dụng. Bàn phím to, rõ ràng, âm thanh lớn, trong trẻo giúp ông bà, cha mẹ dễ dàng nghe gọi, nhắn tin mà không cần lo lắng về việc thao tác.

Pin “trâu”, sử dụng lâu dài

Một điểm cộng nữa cho Philips E310 chính là thời lượng pin “khủng”. Với dung lượng pin 1100 mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong nhiều ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Tính năng thiết thực, hỗ trợ người dùng

Mặc dù đơn giản nhưng Philips E310 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như đèn pin, FM radio, khe cắm thẻ nhớ,… đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người lớn tuổi.

Bảng giá điện thoại Philips E310

Đại lý Giá bán Khuyến mãi
Thế Giới Di Động 590.000 VND Tặng kèm ốp lưng
FPT Shop 550.000 VND Miễn phí vận chuyển
CellphoneS 570.000 VND Giảm giá 5% khi mua online

Lưu ý khi chọn mua điện thoại Philips E310

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.
  • Kiểm tra kỹ các tính năng của máy trước khi mua.

Philips E310 – Món quà ý nghĩa dành tặng người thân

Bạn đang tìm kiếm một món quà thiết thực, ý nghĩa dành tặng ông bà, cha mẹ? Chiếc điện thoại Philips E310 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ông bà ta có câu “Của cho không bằng cách cho”, hãy dành tặng Philips E310 như một lời chúc sức khỏe, thể hiện sự quan tâm chân thành của bạn dành cho những người thân yêu nhất.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ hotline 0372899999 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội để được hỗ trợ.