Bếp hồng ngoại Argo ACC-02: Lựa chọn lý tưởng cho căn bếp hiện đại

bởi

trong

“Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Câu tục ngữ ấy vẫn vẹn nguyên giá trị cho đến tận ngày nay. Để có được những bữa cơm ngon, ngoài việc chế biến món ăn thì việc lựa chọn dụng cụ nấu nướng cũng vô cùng quan trọng. Bếp Hồng Ngoại Argo Acc-02 với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh hứa hẹn sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho các bà nội trợ.

Bếp hồng ngoại Argo ACC-02 có gì đặc biệt?

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Bếp hồng ngoại Argo ACC-02 sở hữu thiết kế hiện đại với mặt kính đen sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và bảo quản. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cùng màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình nấu nướng.

Công suất mạnh mẽ, nấu ăn nhanh chóng

Với công suất lên đến 2000W, bếp hồng ngoại Argo ACC-02 giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng. Bếp sử dụng công nghệ làm nóng bằng tia hồng ngoại, truyền nhiệt trực tiếp đến đáy nồi, giúp thức ăn chín đều và giữ được hương vị thơm ngon.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Bếp hồng ngoại Argo ACC-02 được trang bị nhiều chức năng nấu nướng đa dạng như: nấu lẩu, chiên, xào, hấp, ninh, hầm,… đáp ứng mọi nhu cầu chế biến món ăn của gia đình bạn.

Giải đáp thắc mắc về bếp hồng ngoại Argo ACC-02

Bếp hồng ngoại Argo ACC-02 có tốn điện không?

Mặc dù sở hữu công suất lớn nhưng bếp hồng ngoại Argo ACC-02 được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả. So với các loại bếp gas truyền thống, sử dụng bếp hồng ngoại Argo ACC-02 có thể giúp bạn tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ.

Sử dụng bếp hồng ngoại Argo ACC-02 có an toàn không?

Bếp hồng ngoại Argo ACC-02 được trang bị nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, tự động ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo khi bếp còn nóng,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bảng giá bếp hồng ngoại Argo ACC-02

Đại lý Giá bán Khuyến mãi
Điện máy Xanh 1.290.000 VNĐ Tặng kèm nồi lẩu
Nguyễn Kim 1.350.000 VNĐ Miễn phí vận chuyển
Pico 1.250.000 VNĐ Giảm giá 10%

Lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại Argo ACC-02

  • Không nên để bếp hoạt động ở công suất cao trong thời gian dài.
  • Vệ sinh bếp thường xuyên sau khi sử dụng.
  • Sử dụng loại nồi phù hợp với bếp hồng ngoại.

Bếp hồng ngoại Argo ACC-02: ” Thần giữ lửa” cho gia đình Việt

Từ lâu, căn bếp đã được coi là “trái tim” của ngôi nhà, là nơi sum vầy, quây quần của các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn một chiếc bếp hồng ngoại phù hợp không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, thuận tiện mà còn góp phần mang đến không gian ấm cúng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. Bếp hồng ngoại Argo ACC-02 với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, giá cả phải chăng chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp hồng ngoại chất lượng, giá cả phải chăng? Hãy đến với Điện máy Xanh tại địa chỉ 123 Cầu Giấy, Hà Nội để trải nghiệm và sở hữu ngay chiếc bếp hồng ngoại Argo ACC-02 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn còn băn khoăn về sản phẩm? Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 0372899999 hoặc email: [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về các dòng bếp hồng ngoại khác trên website của chúng tôi.