Thiết kế Samsung J8

Điện Thoại Samsung J8: Chiến Game Liệu Có “Ngon”?

bởi

trong

“Nồi nào úp vung nấy” – câu nói của ông bà xưa đến nay vẫn còn nguyên giá trị, đặc biệt là trong giới game thủ chúng ta. Chọn “dế yêu” nào để đồng hành cùng những trận chiến Liên Quân nảy lửa luôn là câu hỏi khiến anh em phải đau đầu. Mở đầu bằng “em” Samsung J8 xem có ổn không nhỉ? Cùng khám phá nào!

Samsung J8 – Chiếc Điện Thoại “Quốc Dân” Một Thời

Thiết kế Samsung J8Thiết kế Samsung J8

Nhớ lại thời điểm 2018, Samsung J8 nổi lên như một hiện tượng với danh xưng mỹ miều “chiếc điện thoại quốc dân”. Thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp trong tầm giá, lại thêm cái mác Samsung nữa – bảo sao anh em “đổ đứ đừ”.

Cấu Hình “Chơi Được” Cho Game Thủ?

Nói về cấu hình, Samsung J8 sở hữu con chip Snapdragon 450, RAM 3GB/4GB. Nghe có vẻ “xoàng xoàng” so với các dòng flagship hiện nay, nhưng anh em đừng vội thất vọng. Với cấu hình này, J8 vẫn “cân” được Liên Quân ở mức setting trung bình, combat tổng “mượt mà” miễn bàn.

Tuy nhiên, nếu anh em nào “máu lửa” muốn chiến game ở mức đồ họa cao hơn thì J8 có thể sẽ hơi “đuối”. Lúc này, hiện tượng giật lag, fps tụt dốc không phải là hiếm.

Bảng Giá Samsung J8 Hiện Nay: “Hời” Cho Team “Ví Dày”

Samsung J8 Giá Bao Nhiêu?

Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng Samsung J8 vẫn được nhiều người tìm mua, đặc biệt là những anh em game thủ có hầu bao “khiêm tốn”. Hiện nay, giá Samsung J8 trên thị trường dao động từ 2-3 triệu đồng tùy vào tình trạng máy.

Samsung J8 giá rẻSamsung J8 giá rẻ

Lưu ý: Anh em nên tìm mua ở những cửa hàng uy tín, kiểm tra kỹ máy trước khi “xuống tiền” để tránh “tiền mất tật mang” nhé!

Samsung J8 Chơi Game: Ưu và Nhược Điểm Cần Cân Nhắc

Ưu Điểm:

  • Giá cả “hạt dẻ”, phù hợp với học sinh, sinh viên.
  • Cấu hình “đủ dùng” cho Liên Quân ở mức setting trung bình.
  • Thời lượng pin “trâu bò”, chiến game cả ngày dài không lo hết pin.

Nhược Điểm:

  • Hiệu năng có thể “đuối” khi chơi game ở mức đồ họa cao.
  • Camera chỉ ở mức “tạm ổn”, không quá xuất sắc.
  • Thiết kế có phần lỗi thời so với các dòng smartphone hiện nay.

Samsung J8: Lựa Chọn “Sáng Giá” Hay “Cũ Người Mới Ta”?

Nhìn chung, Samsung J8 là một lựa chọn không tồi cho các game thủ có ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên, nếu anh em muốn trải nghiệm game “mượt mà” hơn ở mức setting cao, hay đơn giản là muốn sở hữu một chiếc smartphone “xịn sò” hơn thì nên cân nhắc những lựa chọn khác.

Lời khuyên từ chuyên gia công nghệ Nguyễn Văn A, tác giả cuốn sách “Cẩm Nang Chọn Smartphone Cho Game Thủ”: “Samsung J8 phù hợp với những bạn mới tập chơi game hoặc có nhu cầu giải trí ở mức cơ bản. Tuy nhiên, để có trải nghiệm game tốt hơn, bạn nên lựa chọn những dòng điện thoại có cấu hình mạnh mẽ hơn.”

Ngoài Samsung J8, anh em có thể tham khảo thêm các dòng điện thoại khác như Xiaomi Redmi Note 11, Realme C35,… đều là những lựa chọn “ngon-bổ-rẻ” cho game thủ.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone “chiến” game đỉnh cao? Hãy liên hệ ngay với LQmobile Cầu Giấy Hà Nội qua số điện thoại 0372899999 hoặc email [email protected]. Hoặc ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

“Chơi game là phải chất”, đừng để “dế yêu” cản bước đường chinh phục đỉnh cao Liên Quân của bạn!