Asus Zenfone 6 Thiết Kế

Giá Bán Điện Thoại Asus Zenfone 6: “Chiến Thần” Một Thời Còn Đáng Mua?

bởi

trong

Nghe đồn gần đây, trong giới game thủ Liên Quân Mobile Cầu Giấy rộ lên thông tin về một “chiến thần” ẩn mình – Asus Zenfone 6. Nghe nói, cấu hình em nó cân mọi trận mượt mà, pin trâu bò cày game cả ngày không lo hết pin. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Liệu “em nó” có xứng đáng để anh em game thủ chúng ta móc hầu bao? Hôm nay, hãy cùng mình “bóc giá” Asus Zenfone 6 và xem “ẻm” có gì hot nhé!

Asus Zenfone 6 Thiết KếAsus Zenfone 6 Thiết Kế

Asus Zenfone 6: “Lão Tướng” Vẫn Còn “Gân”?

Ra mắt từ năm 2019, Asus Zenfone 6 từng làm mưa làm gió thị trường smartphone với thiết kế độc lạ cùng cấu hình mạnh mẽ. Dù đã ra mắt được một thời gian, nhưng liệu “lão tướng” này có còn đủ sức “chiến” Liên Quân Mobile hay không? Hãy cùng mình phân tích nhé!

Thiết Kế Độc Đáo, Màn Hình “Full” Không Giới Hạn

Asus Zenfone 6 sở hữu thiết kế độc đáo với cụm camera lật xoay độc đáo, giúp bạn có những bức ảnh selfie chất lượng như camera chính. Màn hình “tràn viền” 6.4 inch Full HD+ cho trải nghiệm chơi game, xem phim đã mắt. Anh em game thủ chúng ta tha hồ combat mà không lo bị “vướng” tai thỏ hay nốt ruồi nữa nhé!

Cấu Hình Vẫn Còn “Khỏe”, Pin “Trâu” Chiến Game Thoải Mái

“Trái tim” của Asus Zenfone 6 là con chip Snapdragon 855, một trong những con chip mạnh mẽ nhất thời điểm ra mắt. Với cấu hình này, anh em có thể tự tin chiến mọi tựa game hot nhất hiện nay, bao gồm cả Liên Quân Mobile, mà không lo giật lag. Dung lượng pin 5000mAh cho phép bạn cày game cả ngày dài mà không lo hết pin. Quả là lý tưởng cho những trận combat nảy lửa phải không nào!

Asus Zenfone 6 Cấu Hình Và Hiệu NăngAsus Zenfone 6 Cấu Hình Và Hiệu Năng

Bảng Giá Asus Zenfone 6: “Ngọt” Hơn Cho Game Thủ?

Hiện nay, Asus Zenfone 6 đã ngừng sản xuất, nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng điện thoại di động hoặc các trang thương mại điện tử uy tín. Giá bán của máy đã “mềm” hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt, dao động trong khoảng từ 5-7 triệu đồng tùy theo dung lượng bộ nhớ và tình trạng máy.

Phiên bản Dung lượng bộ nhớ Giá bán tham khảo
Asus Zenfone 6 (6GB/64GB) 6GB RAM, 64GB ROM 5.000.000 – 6.000.000 VNĐ
Asus Zenfone 6 (8GB/128GB) 8GB RAM, 128GB ROM 6.000.000 – 7.000.000 VNĐ

Asus Zenfone 6: “Chốt Đơn” Hay Không?

Với mức giá hấp dẫn cùng cấu hình vẫn còn rất “ổn” ở thời điểm hiện tại, Asus Zenfone 6 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các game thủ Liên Quân Mobile, đặc biệt là những bạn có ngân sách hạn hẹp. Tuy nhiên, “em nó” cũng có một số nhược điểm như thiết kế camera lật xoay có thể gặp lỗi sau thời gian dài sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại pin “khủng” để cày game? Tham khảo ngay các dòng điện thoại Asus pin khủng tại https://lqmobile.edu.vn/dien-thoai-asus-pin-khung/.

Asus Zenfone 6 So Sánh Với Các Đối Thủ KhácAsus Zenfone 6 So Sánh Với Các Đối Thủ Khác

“Chốt Hạ”: Asus Zenfone 6 Vẫn Là “Chiến Thần” Trong Tầm Giá?

Theo lời anh Nguyễn Văn A, một chuyên gia công nghệ tại Cầu Giấy, Hà Nội, Asus Zenfone 6 vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc giá rẻ. “Với cấu hình mạnh mẽ, pin trâu và thiết kế độc đáo, Asus Zenfone 6 phù hợp với các bạn trẻ, game thủ, hoặc những người dùng cần một chiếc smartphone hiệu năng tốt với mức giá hợp lý”.

Tuy nhiên, anh A cũng khuyến cáo người dùng nên tìm mua Asus Zenfone 6 tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone Asus, hãy tham khảo thêm các dòng điện thoại Asus khác tại https://lqmobile.edu.vn/cac-loai-dien-thoai-oppo-neo-5/.

“Lên Đồ” Ngay!

Vậy là chúng ta đã cùng nhau “mổ xẻ” Asus Zenfone 6, “chiến thần” một thời của làng smartphone. Với mức giá hấp dẫn và cấu hình vẫn còn rất “ổn” ở thời điểm hiện tại, “em nó” xứng đáng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các game thủ Liên Quân Mobile.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Asus Zenfone 6? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của bạn nhé!

Cần hỗ trợ, hãy liên hệ:

  • Số Điện Thoại: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội

Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.