Điện thoại oppo kết nối wifi cách xa router

Điện Thoại Oppo Không Vào Được Wifi: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

bởi

trong

“Ơ kìa, sao điện thoại Oppo nhà mình lại dở chứng thế này? Wifi đầy sóng mà cứ như “gà mắc tóc” vậy?”. Bạn đang “vật lộn” với chiếc điện thoại Oppo yêu quý vì không thể kết nối Wifi? Đừng lo, bạn không phải là người duy nhất gặp phải tình trạng “éo le” này đâu. Hãy cùng LQmobile Cầu Giấy Hà Nội “vén màn bí mật” và tìm hiểu nguyên nhân, cách khắc phục sự cố điện Thoại Oppo Không Vào được Wifi nhé!

Ngay cả khi bạn đã “nằm lòng” cách tải video trên youtube trên điện thoại, việc không thể kết nối wifi có thể khiến bạn “chôn chân” trong thế giới “offline” tẻ nhạt. Đừng để điều đó xảy ra!

“Bắt Bệnh” Nguyên Nhân Khiến Điện Thoại Oppo “Lắc Đầu” Với Wifi

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc điện thoại Oppo “kiên quyết” không kết nối wifi, từ những lỗi “nhỏ như con thỏ” đến những vấn đề “hóc búa” hơn. Hãy cùng chúng tôi “điểm danh” một số “thủ phạm” phổ biến nhất nhé:

1. Lỗi “Ngớ Ngẩn” Nhưng “Gây Ức Chế” – Nhập Sai Mật Khẩu

Nghe có vẻ “vô lý” nhưng đây lại là lỗi phổ biến nhất khiến nhiều “cao thủ công nghệ” cũng phải “bó tay”. Hãy kiểm tra lại thật kỹ mật khẩu wifi bạn vừa nhập xem có đúng chính tả, chữ hoa, chữ thường hay chưa nhé.

2. “Xa Mặt Cách Lòng” – Khoảng Cách Quá Xa Router Wifi

Sóng wifi cũng giống như tình yêu, “xa mặt cách lòng” là điều dễ hiểu. Nếu bạn đang ở quá xa router wifi, tín hiệu sẽ yếu và “chập chờn” , khiến điện thoại Oppo “khó lòng” kết nối.

Điện thoại oppo kết nối wifi cách xa routerĐiện thoại oppo kết nối wifi cách xa router

3. “Kẹt Xe Giờ Cao Điểm” – Quá Nhiều Thiết Bị Sử Dụng Wifi Cùng Lúc

Hãy tưởng tượng router wifi như “con đường” dẫn đến thế giới internet, và các thiết bị kết nối wifi là “phương tiện” lưu thông. Khi “con đường” quá tải do “giờ cao điểm” , việc kết nối wifi sẽ trở nên “chật vật” và “ì ạch” .

4. “Virus “Quậy Phá” – Phần Mềm Gây Hại “Đột Nhập”

Tương tự như cơ thể con người, khi “virus” xâm nhập, điện thoại Oppo cũng sẽ gặp “trục trặc” . Phần mềm độc hại có thể “phá hoại” hệ thống kết nối wifi, khiến điện thoại của bạn “lắc đầu” với “thế giới ảo” .

5. “Lỗi Hệ Thống” – Sự Cố Phần Mềm

Đôi khi, sự cố phần mềm “đáng ghét” lại chính là “thủ phạm” khiến điện thoại Oppo “kiên quyết” không kết nối wifi. Lỗi hệ điều hành, lỗi phần mềm kết nối wifi hoặc xung đột phần mềm có thể là “nguyên nhân sâu xa” của vấn đề.

Kỹ thuật viên đang kiểm tra phần mềm điện thoại OppoKỹ thuật viên đang kiểm tra phần mềm điện thoại Oppo

“Ra Tay” Khắc Phục Lỗi Điện Thoại Oppo Không Vào Được Wifi

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Sau khi đã “bắt bệnh” thành công, hãy cùng LQmobile Cầu Giấy Hà Nội “triển khai” ngay các “chiến thuật” khắc phục lỗi điện thoại Oppo không vào được wifi nhé!

1. “Reset” – Khởi Động Lại Điện Thoại

Giống như việc chúng ta cần “refresh” bản thân sau ngày dài mệt mỏi, khởi động lại điện thoại Oppo có thể “giải quyết” nhiều “vấn đề nhỏ nhặt” , trong đó có lỗi kết nối wifi.

2. “Quên Đi Tình Yêu Cũ” – Quên Mạng Wifi Và Kết Nối Lại

Đôi khi, việc “quên đi tình yêu cũ” lại là “liều thuốc” hữu hiệu để “hâm nóng” tình cảm. Hãy thử quên mạng wifi “gây ức chế” và kết nối lại từ đầu, biết đâu “lửa gần rơm lại bén” ?

3. “Gần Bên Nhau” – Đặt Điện Thoại Gần Router Wifi Hơn

“Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”. Hãy thử “xoa dịu” chiếc điện thoại Oppo “đỏng đảnh” bằng cách “gần gũi” hơn với router wifi. Khoảng cách “lý tưởng” là trong phạm vi 5-10 mét, không có vật cản.

4. “Lá Chắn An Toàn” – Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Hãy bảo vệ “sức khỏe” cho “dế yêu” bằng cách cài đặt phần mềm diệt virus uy tín. Điều này giúp “ngăn chặn” và “xóa sổ” các “vị khách không mời mà đến” , bảo vệ “hệ thống miễn dịch” cho điện thoại Oppo của bạn.

5. “Cập Nhật Phiên Bản Mới” – Nâng Cấp Phần Mềm

“Thay áo mới” cho điện thoại Oppo bằng cách cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất cũng là một “giải pháp” đáng thử. Các bản cập nhật thường “vá lỗi” và “nâng cấp” hệ thống, giúp “dế yêu” hoạt động “trơn tru” và “mượt mà” hơn.

Bạn có muốn khám phá thêm về cách chuyển hình ảnh từ điện thoại sang tivi? Hãy truy cập ngay website của chúng tôi để biết thêm chi tiết!

6. “SOS” – Liên Hệ Trung Tâm Bảo Hành

Nếu đã “vắt óc suy nghĩ” mà vẫn “bó tay” với “ca khó” này, đừng ngần ngại “cầu cứu” đến “bác sĩ” LQmobile Cầu Giấy Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng “bắt mạch” và “chữa trị” cho “dế yêu” của bạn “nhanh chóng” và “hiệu quả” .

Lời Kết

Hy vọng với những chia sẻ “tâm huyết” trên, bạn đã có thể “xử đẹp” lỗi điện thoại Oppo không vào được wifi và “tự tin” “lướt web” “vù vù”.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòng điện thoại khác, ví dụ như Samsung J4, hãy ghé thăm trang web của chúng tôi. Còn nếu bạn muốn biết điện thoại nào bắt wifi mạnh nhất, chúng tôi cũng có bài viết chi tiết về chủ đề này.

Và đừng quên, LQmobile Cầu Giấy Hà Nội luôn đồng hành cùng bạn trên “hành trình” khám phá “thế giới công nghệ” bất tận! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] Hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.