Hoàng Thượng Cát Tường ngoài hình

Cách chơi Hoàng Thượng Cát Tường: Bí kíp leo rank thần tốc cùng LQMobile Cầu Giấy

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, người ta vẫn thường truyền tai nhau như thế mỗi khi nhắc đến chuyện may rủi. Trong Liên Quân Mobile cũng vậy, bên cạnh kỹ năng điêu luyện thì sự “tâm linh” đôi khi cũng góp phần không nhỏ vào chiến thắng. Và đó là lúc Hoàng Thượng Cát Tường xuất hiện, vị tướng mang trong mình nguồn sức mạnh bí ẩn, hứa hẹn mang đến những trận đấu bùng nổ và đầy may mắn. Vậy làm thế nào để thuần phục vị thần tài này, biến vận may thành chiến thắng? Hãy cùng LQMobile Cầu Giấy khám phá bí kíp chơi Hoàng Thượng Cát Tường leo rank thần tốc ngay sau đây!

Giải mã sức mạnh của Hoàng Thượng Cát Tường

Hoàng Thượng Cát Tường là ai?

Ra mắt trong không khí rộn ràng của dịp Tết Nguyên Đán, Hoàng Thượng Cát Tường mang dáng dấp của vị thần tài phúc lộc đầy quyền uy. Tạo hình ấn tượng với bộ trang phục đỏ rực, kết hợp cùng chòm râu bạc trắng và nụ cười hóm hỉnh, Hoàng Thượng Cát Tường toát lên vẻ uy nghiêm nhưng không kém phần gần gũi.

Hoàng Thượng Cát Tường ngoài hìnhHoàng Thượng Cát Tường ngoài hình

Bộ kỹ năng “hên xui” có một không hai

Điểm độc đáo nhất của Hoàng Thượng Cát Tường chính là bộ kỹ năng “hên xui” khiến người chơi lúc thì “cười như được mùa” lúc lại “khóc như mưa”.

  • Vận May Kéo Đến (Nội tại): Mỗi đòn đánh thường thứ 3, Hoàng Thượng sẽ tung ra một túi tiền, gây sát thương phép thuật lên kẻ địch trúng phải.
  • Lộc Đầu Năm: Hoàng Thượng tung ra một bao lì xì theo hướng chỉ định. Kẻ địch trúng chiêu sẽ chịu sát thương phép và bị làm chậm.
  • Thần Tài Gõ Cửa: Hoàng Thượng lắc xí ngầu, nhận hiệu ứng dựa theo kết quả lắc được. Đây là kỹ năng “hên xui” nhất, có thể mang đến lợi thế hoặc gây bất lợi cho bản thân và đồng đội.
  • Phúc Lộc Song Toàn (Chiêu cuối): Hoàng Thượng tung ra một cơn mưa vàng, gây sát thương phép thuật diện rộng lên kẻ địch.

Ưu điểm, nhược điểm của Hoàng Thượng Cát Tường

Ưu điểm:

  • Bộ kỹ năng độc đáo, tạo ra nhiều tình huống bất ngờ trong game.
  • Khả năng gây sát thương phép thuật tốt.
  • Dễ dàng sử dụng, phù hợp với cả game thủ mới.

Nhược điểm:

  • Kỹ năng “hên xui” khiến người chơi khó kiểm soát.
  • Lượng máu tương đối thấp, dễ bị hạ gục.
  • Phụ thuộc vào trang bị.

Bí kíp chơi Hoàng Thượng Cát Tường hiệu quả

Lựa chọn trang bị phù hợp

Để phát huy tối đa sức mạnh của Hoàng Thượng Cát Tường, bạn nên ưu tiên các trang bị tăng sát thương phép thuật, xuyên kháng phép và giảm hồi chiêu như: Gậy Ma Thuật, Vương Miện Hecate, Trượng Hỗn Mang…

Luyện tập sử dụng kỹ năng “Thần Tài Gõ Cửa”

Đây là kỹ năng quan trọng nhất của Hoàng Thượng Cát Tường. Bạn cần luyện tập thuần thục để tăng tỷ lệ lắc được kết quả có lợi cho bản thân.

Hoàng Thượng Cát Tường kỹ năngHoàng Thượng Cát Tường kỹ năng

Kết hợp với đồng đội

Hoàng Thượng Cát Tường phù hợp với lối chơi tấn công nhưng cần có sự bảo kê từ đồng đội. Hãy kết hợp với các vị tướng có khả năng khống chế hoặc hỗ trợ tốt để tạo ra lợi thế trong giao tranh.

“Bỏ túi” thêm mẹo chơi Hoàng Thượng Cát Tường từ cao thủ

  • Theo kinh nghiệm của game thủ Nguyễn Văn A (Top 1 server 1): “Khi sử dụng chiêu cuối, hãy hướng vào vị trí tập trung đông kẻ địch nhất để gây sát thương tối đa.”
  • Còn game thủ Trần Thị B (Top 10 server 2) thì chia sẻ: “Hãy tận dụng kỹ năng “Thần Tài Gõ Cửa” để kiểm soát tình hình trận đấu. Nếu lắc được kết quả có lợi, hãy tấn công ngay lập tức. Ngược lại, nếu kết quả không như ý, hãy rút lui và chờ cơ hội khác.”

Tâm linh “nhập cuộc”: Chọn ngày lành tháng tốt chơi Hoàng Thượng Cát Tường

Người Việt tin rằng việc chọn ngày giờ tốt sẽ mang đến may mắn, thành công. Và với một vị tướng mang đậm tính tâm linh như Hoàng Thượng Cát Tường thì việc chọn “ngày đẹp” để ra trận lại càng quan trọng. Bạn có thể tham khảo lịch âm, chọn những ngày hoàng đạo như ngày Thần Tài, ngày vía Thần Tài,… để gia tăng vận may cho mình.

Lưu ý: Những quan niệm tâm linh chỉ mang tính chất tham khảo, không nên quá lạm dụng. Kết quả của trận đấu vẫn phụ thuộc vào kỹ năng và sự phối hợp của bạn và đồng đội.

Hãy cùng “rinh” ngay Hoàng Thượng Cát Tường và trải nghiệm tại LQMobile Cầu Giấy!

Bạn đã sẵn sàng chinh phục chiến trường Liên Quân Mobile với Hoàng Thượng Cát Tường chưa? Hãy đến ngay LQMobile Cầu Giấy để trải nghiệm vị tướng độc đáo này và nhận ngay những phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách chơi các vị tướng khác tại đây:

Liên hệ ngay với LQMobile Cầu Giấy:

  • Số điện thoại: 0372899999
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội

Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ và giành được nhiều chiến thắng cùng Hoàng Thượng Cát Tường!