Cách Kiểm Tra Điện Thoại Oppo Còn Bảo Hành: Thoát Nỗi Lo “Hết Date”

bởi

trong

“Trời ơi tin được không? Con Oppo của mình mới mua có nửa năm mà giờ hư loa rồi! Không biết còn bảo hành không nữa?” – Chắc hẳn nhiều anh em game thủ LQMobile Cầu Giấy Hà Nội cũng từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười như anh bạn tôi. Yên tâm, hôm nay cao thủ sẽ chỉ bí kíp “soi” thời hạn bảo hành Oppo nhanh như chớp, khỏi lo “lỡ hẹn” với trung tâm bảo hành nhé!

Tại sao phải kiểm tra bảo hành Oppo?

Giống như việc “soi” tướng địch trước khi combat vậy, biết được “tình trạng” bảo hành của chiếc Oppo giúp anh em:

  • An tâm sử dụng: Biết máy còn bảo hành, tha hồ chiến game mà không lo tốn kém nếu có sự cố.
  • Quyết định sửa chữa hợp lý: Dựa vào thời hạn bảo hành, anh em có thể cân nhắc sửa chữa chính hãng hoặc tìm đến các dịch vụ uy tín khác như LQMobile Cầu Giấy Hà Nội.

Cách kiểm tra điện thoại Oppo còn bảo hành “chuẩn không cần chỉnh”

1. Kiểm tra bảo hành Oppo qua ứng dụng “My OPPO”

Đây là cách kiểm tra nhanh gọn lẹ nhất, anh em chỉ cần:

  1. Mở ứng dụng “My OPPO” trên điện thoại (nếu chưa có thì tải về từ CH Play hoặc App Store).
  2. Đăng nhập vào tài khoản OPPO của bạn (hoặc tạo tài khoản mới nếu chưa có).
  3. Vào mục “Hỗ trợ” hoặc “Dịch vụ”.
  4. Chọn “Kiểm tra bảo hành”.

Lúc này, thông tin bảo hành của máy sẽ hiện ra chi tiết như ngày kích hoạt, thời hạn bảo hành còn lại,…

2. Kiểm tra bảo hành Oppo qua IMEI

Cũng giống như mỗi vị tướng trong LQMobile đều có “chỉ số” riêng, mỗi chiếc điện thoại Oppo đều sở hữu một mã IMEI “độc nhất vô nhị”. Anh em có thể kiểm tra bảo hành bằng IMEI qua các bước sau:

  1. Tìm mã IMEI:
    • Cách 1: Vào mục “Cài đặt” > “Giới thiệu về điện thoại” > “Trạng thái”.
    • Cách 2: Nhập *#06# trên bàn phím gọi điện.
  2. Truy cập website chính thức của Oppo Việt Nam.
  3. Tìm đến mục “Kiểm tra bảo hành” (thường nằm ở phần chân trang).
  4. Nhập mã IMEI vào ô yêu cầu và nhấn “Kiểm tra”.

3. Kiểm tra bảo hành Oppo bằng cách liên hệ tổng đài

Nếu hai cách trên khiến anh em cảm thấy “xoắn não” quá thì cứ “alo” ngay cho tổng đài Oppo Việt Nam theo số 1800 1200 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ “gỡ rối” mọi thắc mắc về bảo hành cho anh em.

4. Kiểm tra bảo hành Oppo trực tiếp tại cửa hàng

Cách này tuy hơi “tốn công” di chuyển nhưng bù lại anh em sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy móc kỹ lưỡng và tư vấn trực tiếp.

Lưu ý:

  • Nên mang theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có) khi đến cửa hàng.
  • Chọn cửa hàng ủy quyền chính hãng của Oppo để đảm bảo quyền lợi.

Một số câu hỏi thường gặp về bảo hành Oppo

1. Điện thoại Oppo bị rơi vỡ màn hình có được bảo hành không?

Thông thường, rơi vỡ màn hình do người dùng sẽ không được bảo hành. Tuy nhiên, nếu anh em có mua gói bảo hành rơi vỡ thì vẫn có thể được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí.

2. Điện thoại Oppo mua ở nước ngoài có được bảo hành tại Việt Nam không?

Điều này còn tùy thuộc vào chính sách bảo hành quốc tế của Oppo. Anh em nên liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Oppo Việt Nam hoặc cửa hàng đã mua máy để biết thêm chi tiết.

LQMobile Cầu Giấy Hà Nội – “Trợ thủ” đắc lực cho game thủ

Ngoài việc “thông não” cho anh em cách kiểm tra bảo hành Oppo, LQMobile Cầu Giấy Hà Nội còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, mua bán điện thoại, mua acc Liên Quân giá rẻ uy tín, chất lượng.

Ghé ngay LQMobile tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 0372899999 để được tư vấn và hỗ trợ.

Chúc anh em game thủ luôn “chiến” game mượt mà và “bách chiến bách thắng” cùng LQmobile Cầu Giấy Hà Nội!