Cửa hàng điện thoại FPT Hà Nội - Smartphone

Cửa Hàng Điện Thoại FPT Hà Nội: Nơi Game Thủ LQ “Lên Đồ” Xịn Nhất

bởi

trong

Nghe đồn gần đây anh em game thủ “LQmobile Cầu Giấy Hà Nội” đang rỉ tai nhau về một địa chỉ “lên đời” dế yêu cực chất, bảo đảm chiến game mượt mà không lo giật lag. Tin đồn đó có thật hay không? Hãy cùng mình khám phá ngay bí mật về hệ thống cửa hàng FPT – “thánh địa” của các tín đồ công nghệ nói chung và game thủ Liên Quân Mobile nói riêng nhé!

FPT – “Best Partner” Của Mọi Game Thủ

Chắc hẳn anh em cũng biết, để leo rank thần tốc trong Liên Quân Mobile, ngoài kỹ năng điêu luyện thì một chiếc smartphone “chiến” cũng quan trọng không kém. Hiểu được điều đó, FPT Shop mang đến cho anh em game thủ vô số lựa chọn smartphone với cấu hình khủng, màn hình mượt mà, pin trâu, tha hồ combat mà không lo gián đoạn.

Cửa hàng điện thoại FPT Hà Nội - SmartphoneCửa hàng điện thoại FPT Hà Nội – Smartphone

“Cày” Game Thoải Mái Với Smartphone Màn Hình “Xịn Xò”

Ông bà ta có câu “trăm nghe không bằng một thấy”, với màn hình sắc nét, độ phân giải cao và tần số quét ấn tượng của các dòng smartphone tại FPT, mọi chi tiết trong Liên Quân Mobile như được tái hiện chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Anh em có thể dễ dàng “soi” map, “canh me” đối thủ và tung ra những pha xử lý “thần sầu”.

Anh Minh – một game thủ Liên Quân kỳ cựu chia sẻ: “Từ ngày mua điện thoại mới tại FPT, mình leo rank vù vù luôn. Màn hình mượt mà, hình ảnh sắc nét, chơi game đã tay hơn hẳn.”

“Combat” Không Gián Đoạn Cùng Dung Lượng Pin “Trâu Bò”

Còn gì ức chế hơn khi đang “combat” hăng say bỗng dưng điện thoại “sập nguồn” vì hết pin? Đừng lo, FPT Shop có rất nhiều dòng smartphone sở hữu dung lượng pin khủng, cho phép anh em chiến game liên tục trong nhiều giờ liền mà không lo gián đoạn.

Tốc Độ “Nạp Game” “Nhanh Như Chớp” Nhờ Cấu Hình “Khủng”

Với bộ vi xử lý mạnh mẽ và dung lượng RAM “khủng” của các dòng smartphone tại FPT, việc chơi game Liên Quân Mobile trở nên mượt mà hơn bao giờ hết. Tình trạng giật lag, delay sẽ bị “đánh bay”, giúp anh em thỏa sức thể hiện kỹ năng đỉnh cao của mình.

Cửa hàng FPT Hà Nội - Smartphone cho game thủCửa hàng FPT Hà Nội – Smartphone cho game thủ

FPT Shop – “Phủ Sóng” Khắp Hà Nội

Không cần phải lặn lội đường xa, FPT Shop hiện đã có mặt ở khắp các quận huyện tại Hà Nội, từ Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng… cho đến các khu vực xa trung tâm hơn như Long Biên, Hà Đông… Anh em có thể dễ dàng tìm thấy một cửa hàng FPT gần nhất để trải nghiệm và “rinh” ngay cho mình một “em” smartphone ưng ý.

Một Số Cửa Hàng FPT Tại Hà Nội:

  • 233 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 123 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 456 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

“Lên Đời” Dế Yêu Cực Dễ Dàng Tại FPT Shop

Không chỉ đa dạng về sản phẩm, FPT Shop còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Trả góp 0% lãi suất
  • Thu cũ đổi mới, lên đời smartphone không lo bù nhiều tiền
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng

Lưu ý:

  • Nên tham khảo kỹ thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi trước khi mua hàng.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng.

“Chốt Đơn” Ngay, “Leo Rank” Thoải Mái

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng FPT gần nhất hoặc truy cập website FPT Shop để “tậu” cho mình một chiếc smartphone ưng ý và cùng “chiến” Liên Quân Mobile nào!

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tắt Google Play Trò Chơi? Hãy xem bài viết này.

Nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0372899999, Email: [email protected] hoặc đến địa chỉ: 233 Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.