Acc Facebook bị vô hiệu hóa: Cẩm nang lấy lại “đứa con cưng” 2023

bởi

trong

“Ôi trời ơi, acc Facebook của tôi bay màu rồi!” – Chắc hẳn là cơn ác mộng kinh hoàng nhất của bất kỳ ai, nhất là hội “nghiện” Facebook như chúng ta. Bỗng dưng một ngày đẹp trời, bạn mở app lên và “bùm”, thông báo “Tài khoản của bạn đã bị vô hiệu hóa” hiện ra. Đừng vội hoang mang, hãy hít thở thật sâu và bình tĩnh đọc kỹ cẩm nang “cứu nguy” Acc Facebook Bị Vô Hiệu Hóa phiên bản 2023 của LQMobile Cầu Giấy ngay dưới đây. Biết đâu “đứa con cưng” sẽ lại về bên bạn!

Tại sao acc Facebook lại “dứt áo ra đi”?

Giống như chuyện tình yêu, đôi khi Facebook “chia tay” bạn mà chẳng nói lời nào. Nhưng thường thì sẽ có một vài “dấu hiệu” báo trước như:

  • Bạn đăng nhập từ thiết bị lạ: Facebook “nhạy cảm” lắm, thấy bạn đăng nhập từ nơi lạ hoắc là “giãy nảy” lên ngay.
  • Bạn sử dụng tên giả, hình ảnh không phù hợp: Facebook muốn tạo một cộng đồng “văn minh, lịch sự”, nên việc bạn dùng tên giả, hình ảnh “nóng” là điều tối kỵ.
  • Bạn vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng: “Luật chơi” của Facebook là phải tuân thủ, đăng bài “bậy bạ”, spam link, lừa đảo… thì xác định “ra đảo” là vừa.
  • Bạn bị người khác report: Đôi khi “họa từ trên trời rơi xuống”, chỉ vì một vài người “ghen ăn tức ở” mà acc Facebook của bạn “bốc hơi”.

“Hô hấp nhân tạo” cho acc Facebook: Hướng dẫn chi tiết

Đừng vội nản lòng, hãy thử áp dụng ngay một số cách “cấp cứu” sau đây:

1. Kiểm tra kết nối Internet

“Đừng đổ lỗi cho Facebook khi mạng nhà bạn yếu”, hãy chắc chắn rằng thiết bị của bạn đang kết nối Internet ổn định trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

2. Kháng cáo lên Facebook

Đây là cách trực tiếp nhất để “nói chuyện” với Facebook. Hãy truy cập vào đường link hỗ trợ của Facebook, điền đầy đủ thông tin và trình bày lý do bạn cho rằng tài khoản của mình bị vô hiệu hóa oan uổng.

3. Xác minh danh tính

Nếu Facebook yêu cầu, bạn cần cung cấp giấy tờ tùy thân (CMND, CCCD…) để chứng minh bạn là chủ sở hữu chính chủ của tài khoản.

Bí kíp “bảo vệ” acc Facebook khỏi “thế lực đen tối”

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy “bảo vệ” acc Facebook của bạn ngay từ bây giờ:

  • Sử dụng mật khẩu mạnh: Kết hợp chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt để tạo mật khẩu “bất khả xâm phạm”.
  • Bật bảo mật 2 lớp: Nâng cao “hàng rào” bảo vệ tài khoản bằng cách kích hoạt tính năng bảo mật 2 lớp.
  • Cẩn trọng với các liên kết lạ: “Không click, không lo”, hãy tránh xa các đường link “mờ ám” để tránh bị hack tài khoản.
  • Chọn bạn mà chơi: Hãy “kết bạn” với những người bạn tin tưởng, tránh xa những thành phần “toxic” để acc Facebook luôn “bình yên”.

LQMobile Cầu Giấy – “Giải cứu” acc Facebook, kết nối đam mê

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cách “giải cứu” acc Facebook bị vô hiệu hóa. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lấy lại tài khoản, hãy liên hệ ngay với đội ngũ LQMobile Cầu Giấy qua số điện thoại 0372899999 hoặc email [email protected]. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 tại địa chỉ 233 Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn có muốn biết thêm về các dịch vụ hấp dẫn của LQMobile Cầu Giấy như shop bán acc FIFA 50k, acc âm dương sư free, đăng nhập acc Garena…? Hãy ghé thăm website của chúng tôi để khám phá thêm nhé!