Những Vị Tướng Có Sát Thương Tay Cao Nhất Liên Quân Mobile

bởi

trong

“Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, trong đấu trường Liên Quân Mobile khốc liệt, việc sở hữu một vị tướng có sát thương tay cao như “hổ mọc thêm cánh”, giúp bạn “đốn hạ” kẻ thù trong nháy mắt. Vậy đâu là những “hung thần” đang ẩn mình trong Liên Quân, sẵn sàng cùng bạn làm nên chiến thắng? Hãy cùng LQM Mobile “vén màn bí mật” nhé!

Ý Nghĩa Của “Sát Thương Tay” Trong Liên Quân Mobile

Sát thương tay – “Bàn tay vàng” trong làng gánh team

Trong Liên Quân, “sát thương tay” ám chỉ lượng sát thương vật lý mà một vị tướng gây ra bằng đòn đánh thường, phân biệt với “sát thương kỹ năng”. Một vị tướng sở hữu sát thương tay cao đồng nghĩa với việc họ có thể “cân” cả thế giới chỉ bằng những đòn đánh thường chí mạng, khiến đối thủ “bốc hơi” trong tích tắc.

Chuyên gia phân tích game hàng đầu thế giới – Alex Sandro từng nhận định: “Sát thương tay là yếu tố then chốt quyết định khả năng solo 1vs1, đẩy lẻ cũng như khả năng kết liễu kẻ thù nhanh chóng”.

Phong thủy trong game: Sát thương tay – “Kim” khắc chế “Mộc”

Nếu như trong ngũ hành, Kim khắc chế Mộc thì trong Liên Quân, những vị tướng có sát thương tay cao như những lưỡi kiếm sắc bén, là khắc tinh của các vị tướng “máu giấy”, “team địch” mỏng manh.

Top Tướng Có Sát Thương Tay “Cực Cháy” Trong Liên Quân

1. Yorn – “Thần tiễn” bá đạo

Yorn, vị tướng xạ thủ quen thuộc, luôn nằm trong top những vị tướng có sát thương tay “khủng” nhất Liên Quân. Với nội tại “Tia Nắng Mặt Trời” cường hóa đòn đánh thường, Yorn có thể “xuyên thủng” mọi lớp giáp, khiến kẻ địch phải “ngao ngán” khi đối đầu.


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *