Chinh phục Liên Quân cùng Baldum: Hướng dẫn chơi và mẹo lên đồ bá đạo

bởi

trong

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, ông cha ta đã dạy như vậy và trong Liên Quân Mobile, việc “kiêng” Baldum – vị tướng đấu sĩ đỡ đòn trâu bò bậc nhất cũng là điều game thủ nên làm nếu không muốn team mình “toang” từ sớm. Vậy Baldum là ai? Sức mạnh của hắn ra sao mà khiến người người nhà nhà khiếp sợ? Hãy cùng LQMOBILE.EDU.VN khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

I. Baldum – Vị thần hộ mệnh trong Liên Quân Mobile: Ý nghĩa và sức mạnh

Trong thần thoại Bắc Âu, Baldur (Baldum trong Liên Quân) là vị thần của ánh sáng, niềm vui và sắc đẹp, được người người yêu mến. Tương tự, Baldum trong Liên Quân Mobile cũng là một vị tướng “được lòng” rất nhiều game thủ bởi sức mạnh bá đạo, khả năng chống chịu thuộc hàng “khủng” của mình.

1. Ý nghĩa của Baldum trong Liên Quân Mobile

Baldum là hiện thân cho sự bất khuất, kiên cường và tinh thần chiến đấu bất diệt. Hắn ta luôn là lá chắn vững chãi bảo vệ đồng đội, sẵn sàng lao vào giao tranh, “bán hành” cho team địch.

Chuyên gia phân tích game David Wilson từng nhận định: “Baldum là một vị tướng cực kỳ khó chịu trong Liên Quân Mobile. Khả năng chống chịu tốt cùng với bộ chiêu thức khống chế diện rộng giúp hắn ta dễ dàng phá vỡ đội hình đối phương, tạo lợi thế cho đồng đội.”

2. Sức mạnh của Baldum

  • Khả năng chống chịu “trâu bò”: Nội tại “Thần hộ mệnh” giúp Baldum nhận thêm giáp và kháng phép mỗi khi tấn công, biến hắn trở thành “chiếc xe tăng” đích thực trong giao tranh.
  • Bộ chiêu thức khống chế “dị”: Với chiêu 1 “Búa thần”, Baldum có thể hất văng và gây sát thương lên nhiều mục tiêu cùng lúc. Chiêu cuối “Vùng hủy diệt” lại giam giữ kẻ địch trong một vùng tròn, khiến chúng “chịu trận” mà không thể chạy thoát.
  • Lối chơi đa dạng: Baldum có thể chơi ở vị trí đỡ đòn, đi rừng hoặc thậm chí là hỗ trợ.

baldum-lien-quan-mobile|baldum-lien-quan-mobile|A warrior in League of Legends Mobile with strong physical defense and a massive hammer>

baldum-skill-lien-quan-mobile|baldum-skill-lien-quan-mobile|Baldum’s skills in League of Legends Mobile, with a strong focus on crowd control abilities>

baldum-teamfight-lien-quan-mobile|baldum-teamfight-lien-quan-mobile|Baldum in a teamfight in League of Legends Mobile, using his skills to protect his allies and disrupt the enemy team>


Bình luận

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *