Hack Lag Liên Quân Mobile 2018: Sự Thật Hay Chỉ Lừa Đảo?

bởi

trong

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống đang “combat” hăng say trong Liên Quân Mobile thì bỗng dưng giật lag, mạng chập chờn chưa? Cảm giác ức chế đó chắc hẳn game thủ nào cũng từng trải qua. Trên mạng xã hội, nhiều người rỉ tai nhau về các phương pháp “Hack Lag Liên Quân Mobile 2018” như một giải pháp thần kỳ. Vậy, thực hư về những chiêu trò này là gì? Liệu có tồn tại cách “hack lag” thần thánh nào như lời đồn?

Sự Thật Đằng Sau “Hack Lag Liên Quân Mobile 2018”

Ý Nghĩa Thực Sự Của “Hack Lag”

“Hack lag” thực chất là một thuật ngữ ám chỉ việc sử dụng các phần mềm, ứng dụng hoặc thủ thuật bất hợp pháp nhằm can thiệp vào hệ thống game Liên Quân Mobile, tạo lợi thế cho người chơi. Tuy nhiên, khái niệm “hack lag” năm 2018 cũng có thể được hiểu theo hai hướng:

  • Giảm thiểu lag thật sự: Đây là mong muốn chính đáng của mọi game thủ. Tình trạng lag thường do đường truyền internet kém, thiết bị quá tải, hoặc server game quá đông.
  • Tạo lag giả để “hack” game: Một số người chơi tìm cách lợi dụng lỗ hổng hệ thống để “giả lag”, khiến đối thủ gặp bất lợi, ví dụ như dịch chuyển bất thường hay tung chiêu thức không đồng bộ.