Liên Quân Hay Bị Văng Ra Trên iPhone: Nguyên Nhân và Cách Khắc Phục

bởi

trong

“Ôi không, lại văng game rồi!” – Chắc hẳn bạn đã từng thốt lên như vậy ít nhất một lần khi đang “try hard” leo rank Liên Quân trên chiếc iPhone của mình. Văng game không chỉ làm gián đoạn cuộc vui, tụt hạng mà còn khiến tâm lý game thủ “điên tiết”. Vậy nguyên nhân nào khiến Liên Quân Hay Bị Văng Ra Trên Iphone? Hãy cùng Lqmobile.edu.vn đi tìm câu trả lời và giải pháp khắc phục triệt để tình trạng này nhé!

Vì Sao Liên Quân Thường Xuyên Bị Văng Ra Trên iPhone?

Để “bắt bệnh” cho chiếc dế yêu, chúng ta cần hiểu rõ nguyên nhân khiến Liên Quân “dở chứng”. Theo chuyên gia John Smith, tác giả cuốn “Tối ưu hóa hiệu suất Game mobile”, có rất nhiều yếu tố có thể dẫn đến tình trạng này, bao gồm:

1. Dung Lượng Game Quá Nặng, Bộ Nhớ iPhone Bị Quá Tải

Giống như một chiếc xe chở quá tải, iPhone của bạn sẽ ì ạch, thậm chí “đình công” nếu bộ nhớ bị lấp đầy bởi game, ứng dụng, hình ảnh… Việc liên tục cập nhật phiên bản mới khiến dung lượng Liên Quân ngày càng “phình to”, trong khi đó, bộ nhớ iPhone của bạn lại có hạn. Điều này khiến máy hoạt động quá tải, dẫn đến hiện tượng giật lag, văng game.

2. Kết Nối Mạng Không Ổn Định

Bạn đang combat nảy lửa, bỗng dưng mạng lag, ping cao chót vót, và rồi… “Bạn đã mất kết nối”. Kết nối mạng kém chính là “kẻ thù không đội trời chung” của mọi game thủ, đặc biệt là với những tựa game online như Liên Quân.

3. Phiên Bản Liên Quân Hoặc Hệ Điều Hành iOS Lỗi Thời

Sử dụng phiên bản Liên Quân cũ kỹ hoặc hệ điều hành iOS lỗi thời cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn “out game” bất đắc dĩ. Các phiên bản mới thường được nhà phát hành tối ưu hóa về hiệu suất, sửa lỗi, đồng thời tương thích tốt hơn với hệ điều hành mới nhất.

4. iPhone Quá Nóng

Chơi game trong thời gian dài khiến iPhone nóng lên, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy, thậm chí gây ra tình trạng sụt nguồn đột ngột.

5. Tài Khoản Liên Quân Bị Xung Đột

Mặc dù hiếm gặp, nhưng việc tài khoản Liên Quân bị xung đột cũng có thể dẫn đến hiện tượng văng game.