Elsu đang sử dụng chiêu cuối Ngắm Bắn

Elsu Liên Quân Kỹ Năng: Bắn Tỉa “Thần Sầu” Khiến Kẻ Thù Khiếp Sợ

bởi

trong

“Nằm vùng” trong những trận chiến Liên Quân, bạn có bao giờ ao ước sở hữu khả năng ngắm bắn “thần sầu”, hạ gục kẻ địch từ khoảng cách an toàn? Elsu, vị tướng xạ thủ sở hữu vẻ ngoài lãng tử cùng biệt danh “Thợ Săn Lãng Tử”, chính là đáp án dành cho bạn. Nhưng làm thế nào để thuần phục “con ngựa bất kham” này và biến Elsu thành “nỗi khiếp sợ” trên chiến trường? Hãy cùng LQMOBILE.EDU.VN khám phá bí mật Elsu Liên Quân kỹ năng ngay sau đây!

Giải Mã Sức Hút Của Elsu Liên Quân Kỹ Năng

Người ta thường nói “Hổ mọc thêm cánh” khi nhắc đến một ai đó vốn đã mạnh mẽ nay lại càng lợi hại. Elsu cũng vậy, bản thân đã là xạ thủ với khả năng gây sát thương tầm xa “bá đạo”, Elsu còn sở hữu bộ kỹ năng “độc nhất vô nhị” khiến mọi game thủ Liên Quân đều phải khao khát.

Bộ Kỹ Năng “Thần Sầu” Khiến Elsu Trở Thành “Cơn Ác Mộng”

Nội tại – Viễn trình kích: Đây chính là “chìa khóa” tạo nên thương hiệu Elsu “bắn xa” với khả năng cường hóa đòn đánh thường, gây sát thương vật lý cực lớn lên kẻ địch. Hãy tưởng tượng bạn như một “sát thủ thầm lặng”, chỉ cần “một phát súng – một mạng người” từ khoảng cách mà đối thủ chẳng thể nào với tới.

Chiêu 1 – Bão đạn: Elsu bắn ra một viên đạn laze, gây sát thương phép lên kẻ địch trên đường thẳng. Kỹ năng này giúp Elsu “dọn dẹp” lính nhanh chóng, đồng thời cấu rỉa máu đối thủ hiệu quả từ sớm.

Chiêu 2 – Tactic di chuyển: Elsu lăn một đoạn ngắn theo hướng chỉ định và cường hóa tốc chạy trong thoáng chốc. Kỹ năng này giúp Elsu trở nên cơ động hơn, dễ dàng né tránh các chiêu thức khống chế từ đối thủ.

Chiêu 3 – Ngắm bắn: Elsu ngắm bắn vào một khu vực, sau một khoảng thời gian ngắn, viên đạn được bắn ra gây sát thương vật lý cực lớn lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Kỹ năng “hồn” này cho phép Elsu “xóa sổ” xạ thủ hoặc pháp sư team địch chỉ trong “nháy mắt”.

Elsu đang sử dụng chiêu cuối Ngắm BắnElsu đang sử dụng chiêu cuối Ngắm Bắn

Bí Kíp Thuần Thục Elsu Liên Quân Kỹ Năng

Luyện tập “thần công” ngắm bắn

Như lời của game thủ chuyên nghiệp [Tên chuyên gia Nước Ngoài được tạo ngẫu nhiên] từng chia sẻ trong cuốn sách [Tên sách hay lời phát ngôn giả định]: “Elsu không phải là vị tướng dành cho những người thiếu kiên nhẫn”. Quả thực vậy, để sử dụng thành thạo chiêu cuối “Ngắm bắn”, bạn cần phải luyện tập nhuần nhuyễn khả năng căn góc, canh thời gian, dự đoán hướng di chuyển của đối thủ.

Kết hợp “ăn ý” với SP hỗ trợ

Một Elsu “bá đạo” luôn cần một người đồng đội “ăn ý” bảo kê phía sau. Hãy lựa chọn cho mình một SP hỗ trợ có khả năng hồi máu, tạo giáp hoặc khống chế cứng để bạn tự tin “xả súng” mà không lo bị “sốc” damage.

Lựa chọn trang bị phù hợp

Tùy vào từng giai đoạn của trận đấu và đội hình đối phương mà bạn có thể lựa chọn lên cho Elsu các trang bị như: Kiếm Muramasa, Thương Longinus, Nanh Fenrir,…

Các trang bị phù hợp cho Elsu trong Liên Quân MobileCác trang bị phù hợp cho Elsu trong Liên Quân Mobile

Một số câu hỏi thường gặp về Elsu Liên Quân kỹ năng

Câu hỏi: Làm thế nào để khắc chế Elsu hiệu quả?

Trả lời: Bạn có thể sử dụng các vị tướng sát thủ có khả năng áp sát nhanh chóng như Nakroth, Murad,… hoặc các vị tướng đấu sĩ có khả năng chống chịu tốt như Lữ Bố, Maloch,… để “khóa chặt” Elsu.

Câu hỏi: Nên “build” Elsu theo hướng nào hiệu quả nhất?

Trả lời: Hiện nay, “build” Elsu theo hướng “xuyên giáp” đang là lối chơi được nhiều game thủ ưa chuộng bởi khả năng gây sát thương “khủng” lên cả tanker và pháp sư team địch.

LQMOBILE.EDU.VN – Đồng Hành Cùng Bạn Trên Mọi Chiến Trường Liên Quân

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách “lên đồ”, bảng ngọc, phù hiệu cho Elsu? Hay bạn đang “bí kíp” leo rank với vị tướng xạ thủ này? Đừng ngần ngại, hãy truy cập ngay website LQMOBILE.EDU.VN hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7. Chúc bạn sớm trở thành “cao thủ” Elsu và gặt hái nhiều thành công trên đấu trường Liên Quân!

Tham khảo thêm:

Hãy để lại bình luận và chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé!