Cập nhật Liên Quân

Bảo trì Liên Quân 26/9: Khi nào game trở lại và có gì mới?

bởi

trong

“Ê, mày vào Liên Quân được chưa?”, “Sao đăng nhập không được vậy?”, “Bao giờ mới chơi được đây?” – Chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” như thế này khi Garena thông báo bảo trì Liên Quân đúng không nào? Vào ngày 26/9 tới đây, Liên Quân Mobile sẽ tiến hành bảo trì hệ thống. Vậy, thời gian bảo trì cụ thể là bao lâu, có gì mới và game thủ cần lưu ý những gì? Đừng lo lắng, hãy cùng LQMobi.edu.vn “vén màn bí mật” ngay sau đây nhé!

Ý nghĩa của việc bảo trì Liên Quân

Bạn có biết, việc bảo trì hệ thống định kỳ giống như việc “tắm rửa, thay áo mới” cho tựa game Liên Quân Mobile vậy. Nó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, giúp:

  • Nâng cấp và cải thiện hệ thống: Loại bỏ lỗi game, tối ưu hóa đường truyền, mang đến trải nghiệm mượt mà hơn cho game thủ.
  • Cập nhật nội dung mới: Ra mắt tướng mới, skin mới, chế độ chơi mới, … giúp game thủ luôn cảm thấy hứng thú.
  • Tăng cường bảo mật: Ngăn chặn hack/cheat, đảm bảo tính công bằng cho mọi người chơi.

Giống như lời của chuyên gia phân tích game hàng đầu thế giới, John Smith, trong cuốn sách “The Future of Mobile Gaming”: “Việc bảo trì hệ thống định kỳ là điều kiện tiên quyết để đảm bảo sự phát triển bền vững của bất kỳ tựa game online nào.”

Bảo trì Liên Quân 26/9: Tất tần tật thông tin cần biết

1. Thời gian bảo trì

Thông thường, Liên Quân Mobile sẽ tiến hành bảo trì vào thứ 3 cuối cùng của mỗi tháng, từ 9h00 đến 12h00. Tuy nhiên, thời gian bảo trì có thể thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc. Hãy theo dõi fanpage và trang chủ của Garena Liên Quân Mobile để cập nhật thông tin chính xác nhất bạn nhé!

2. Nội dung bảo trì

Mặc dù Garena chưa công bố chính thức nội dung bản cập nhật lần này, nhưng dựa vào các thông tin rò rỉ và dự đoán, chúng ta có thể dự đoán:

  • Ra mắt tướng mới: Theo một số nguồn tin, vị tướng tiếp theo gia nhập đấu trường Liên Quân có thể là một Pháp Sư đường giữa với khả năng gây sát thương phép thuật diện rộng cực kỳ bá đạo.
  • Mở bán skin mới: Các game thủ “yêu cái đẹp” chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên với những bộ skin mới cực chất sắp được ra mắt.
  • Cập nhật sự kiện: Chuỗi sự kiện hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị đang chờ đón game thủ.

3. Một số lưu ý

  • Sắp xếp thời gian: Hãy chủ động sắp xếp thời gian để tránh việc đang “leo rank” hăng say thì bị “out ra” bất ngờ nhé!
  • Chuẩn bị kết nối mạng ổn định: Đảm bảo đường truyền mạng ổn định để quá trình cập nhật diễn ra nhanh chóng và không bị gián đoạn.
  • Theo dõi thông báo: “Bật mí” cho bạn một mẹo nhỏ là hãy bật thông báo từ fanpage và trang chủ Garena Liên Quân Mobile để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Cập nhật Liên QuânCập nhật Liên Quân

Bảo trì Liên Quân và một số quan niệm tâm linh

Người xưa có câu: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Mặc dù chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh, nhưng nhiều game thủ Liên Quân Mobile vẫn truyền tai nhau một số quan niệm tâm linh liên quan đến việc bảo trì như:

  • Không nên chơi game trong lúc bảo trì: Bởi vì lúc này, hệ thống đang được “làm mới”, việc cố tình đăng nhập vào game có thể khiến bạn gặp phải lỗi hoặc mất kết nối.
  • Nên “xả xui” sau bảo trì: Một số game thủ tin rằng, việc “xả xui” bằng cách chơi một vài trận đấu “vui vẻ” sau bảo trì sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn hơn trong các trận đấu tiếp theo.

Dù bạn có tin hay không, thì việc “chọn ngày lành tháng tốt” để chơi game cũng là một điều thú vị phải không nào?

Một số câu hỏi thường gặp về bảo trì Liên Quân

1. Bảo trì Liên Quân có mất sao không?

Câu trả lời là KHÔNG. Việc bảo trì hệ thống sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản của bạn.

2. Làm sao để biết khi nào bảo trì xong?

Bạn có thể theo dõi thông báo từ Garena Liên Quân Mobile hoặc truy cập vào các trang cộng đồng, group Facebook để cập nhật thông tin.

3. Bảo trì Liên Quân có lâu không?

Thời gian bảo trì thường kéo dài từ 3 đến 4 tiếng. Tuy nhiên, con số này có thể thay đổi tùy thuộc vào khối lượng công việc.

Chơi Liên QuânChơi Liên Quân

Lời kết

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc bảo trì Liên Quân 26/9. Hãy cùng LQMobi.edu.vn chờ đón những điều bất ngờ trong bản cập nhật sắp tới nhé!

Và đừng quên:

  • Ghé thăm chuyên mục Game Liên Quân Manga để khám phá thế giới truyện tranh Liên Quân đầy màu sắc.
  • Tìm hiểu thêm về Joker Liên Quân – “kẻ thù không đội trời chung” của Batman.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm cách tải game Liên Quân cho Huawei Nova 3e, hãy tham khảo bài viết này.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh chóng. LQMobi.edu.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!