iPhone 6 Plus chơi Liên Quân

iPhone 6 Plus: Chiến Liên Quân có ổn không?

bởi

trong

“Hồi xưa mình cày Liên Quân mượt lắm, giờ lên đời iPhone 6 Plus sao thấy hơi giật lag? Liệu có phải do máy yếu quá không?” Chắc hẳn nhiều game thủ trung thành với tựa game MOBA quốc dân này cũng đang có chung nỗi niềm với anh bạn trong câu chuyện trên. Vậy thực hư chuyện iPhone 6 Plus chơi Liên Quân có ổn không, liệu có đủ sức “gánh” những pha combat nảy lửa? Hãy cùng LQMOBILE.EDU.VN đi tìm câu trả lời nhé!

iPhone 6 Plus chơi Liên QuâniPhone 6 Plus chơi Liên Quân

Ý nghĩa của việc băn khoăn “iPhone 6 Plus chơi Liên Quân có ổn không?”

Đối với cộng đồng game thủ Liên Quân, việc một chiếc smartphone có “gánh” được tựa game này mượt mà hay không luôn là câu hỏi được đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ, một trải nghiệm chơi game mượt mà, không giật lag sẽ giúp họ thỏa sức thể hiện kỹ năng, “leo rank” vù vù và quan trọng hơn là không bị “tuột mood” giữa trận đấu.

Chính vì vậy, việc nhiều người băn khoăn về việc liệu iPhone 6 Plus – một dòng điện thoại đã ra mắt từ khá lâu – có còn đủ sức chiến Liên Quân hay không là điều dễ hiểu. Câu hỏi này cho thấy sự quan tâm của người chơi đến trải nghiệm chơi game, đồng thời cũng là minh chứng cho thấy sức hút mạnh mẽ của Liên Quân Mobile.

iPhone 6 Plus có chơi được Liên Quân không? Câu trả lời là CÓ!

Tuy nhiên, “ổn” ở đây là đến mức nào? Cùng phân tích chi tiết hơn nhé!

Điểm mạnh của iPhone 6 Plus khi chơi Liên Quân:

  • Chip xử lý Apple A8: Tuy không còn là con chip mạnh mẽ nhất hiện nay nhưng Apple A8 vẫn đủ sức “gánh” Liên Quân ở mức đồ họa trung bình khá.
  • RAM 1GB: Đây là mức RAM tối thiểu để chơi Liên Quân. Tuy nhiên, với 1GB RAM, bạn có thể gặp phải tình trạng giật lag nhẹ khi chơi game trong thời gian dài hoặc khi combat tổng với nhiều hiệu ứng kỹ năng.
  • Màn hình lớn 5.5 inch: Mang đến không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái cho những pha combat “nảy lửa”.

Những hạn chế của iPhone 6 Plus khi chơi Liên Quân:

  • Dung lượng pin: iPhone 6 Plus sở hữu viên pin có dung lượng khá khiêm tốn. Việc chơi game trong thời gian dài có thể khiến máy nhanh hết pin.
  • Hiệu năng đã cũ: So với các dòng smartphone hiện đại, hiệu năng của iPhone 6 Plus đã có phần “yếu thế”.

Vậy, có nên mua iPhone 6 Plus để chơi Liên Quân?

Nếu bạn là một game thủ “hardcore”, yêu cầu trải nghiệm chơi game mượt mà ở mức đồ họa cao, iPhone 6 Plus có lẽ không phải là một lựa chọn lý tưởng.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đơn thuần muốn tìm một chiếc điện thoại giá rẻ, có thể “chiến” Liên Quân ở mức đồ họa trung bình, iPhone 6 Plus vẫn là một sự lựa chọn “dùng tạm” được.

iPhone 6 Plus giá rẻiPhone 6 Plus giá rẻ

Một số câu hỏi thường gặp về việc chơi Liên Quân trên iPhone 6 Plus:

1. Chơi Liên Quân trên iPhone 6 Plus có bị nóng máy không?

Tất cả các dòng điện thoại đều có thể bị nóng lên khi chơi game trong thời gian dài, và iPhone 6 Plus cũng không ngoại lệ.

2. Làm cách nào để chơi Liên Quân mượt hơn trên iPhone 6 Plus?

  • Giảm mức đồ họa xuống thấp.
  • Tắt các ứng dụng chạy ngầm trước khi chơi game.
  • Vệ sinh máy thường xuyên để giải phóng dung lượng.

Các dòng điện thoại khác có thể bạn quan tâm:

  • iPhone 7 Plus
  • iPhone 8 Plus
  • iPhone X

Bạn muốn tìm hiểu thêm về các tựa game mobile hấp dẫn khác?

Hãy ghé thăm chuyên mục Game Mobile của LQMOBILE.EDU.VN để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Liên hệ ngay với LQMOBILE.EDU.VN!

Bạn cần tư vấn thêm về việc lựa chọn điện thoại chơi game hay gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình trải nghiệm? Đừng ngần ngại liên hệ với LQMOBILE.EDU.VN để được hỗ trợ 24/7.