Nhận Quà Liên Quân Com: Sự Thật Hay Lừa Đảo?

bởi

trong

“Nạp thẻ liền tay, nhận quà ngay”, “Giftcode Liên Quân free”… Bạn đã bao giờ bắt gặp những lời quảng cáo hấp dẫn như thế này khi đang lướt web tìm kiếm quà tặng trong Liên Quân Mobile chưa? Chắc hẳn nhiều game thủ, đặc biệt là những “tay to” thích sưu tầm skin đẹp, tướng xịn sẽ không thể làm ngơ trước những lời mời gọi đầy mê hoặc này. Vậy thực hư về “Nhận Quà Liên Quân Com” là gì? Liệu có tồn tại “miền đất hứa” nào cho những game thủ “tay nhanh hơn não” hay chỉ là chiêu trò lừa đảo tinh vi? Hãy cùng LQMobile “bóc trần” sự thật nhé!

Sự Thật Ngầm Của “Nhận Quà Liên Quân Com”

Tại Sao Lại Xuất Hiện “Nhận Quà Liên Quân Com”?

Nắm bắt được tâm lý “muốn có quà xịn mà không muốn tốn tiền” của nhiều game thủ, nhiều cá nhân, tổ chức đã lợi dụng lòng tin để tạo ra các website, fanpage giả mạo với mục đích xấu. Họ sử dụng những từ khóa “hot” như “nhận quà liên quân com”, “giftcode Liên Quân miễn phí”, “vòng quay Liên Quân”… để thu hút người chơi, sau đó dẫn dụ họ làm theo các yêu cầu như cung cấp thông tin cá nhân, chia sẻ bài viết, thậm chí là nạp tiền vào tài khoản ảo.

Giáo sư Nguyễn Văn A – chuyên gia tâm lý học tại Đại học XYZ, cho biết: “Tâm lý thích quà tặng, muốn sở hữu đồ “ngon – bổ – rẻ” là điều dễ hiểu, đặc biệt là với giới trẻ. Tuy nhiên, chính sự cả tin, thiếu cảnh giác đã vô tình tiếp tay cho những hành vi lừa đảo online ngày càng gia tăng.”

Nguy Cơ Tiềm Ẩn Đằng Sau Những Phần Quà Ảo

Theo thống kê của Trung tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia, số vụ lừa đảo online liên quan đến game trong những năm gần đây có xu hướng gia tăng chóng mặt. Không ít trường hợp đã bị mất tài khoản, mất tiền oan uổng chỉ vì nhẹ dạ cả tin vào những lời đường mật.

“Không có bữa trưa nào miễn phí”, ông John Smith – chuyên gia bảo mật đến từ Mỹ, nhấn mạnh: “Hãy luôn cảnh giác với những website, ứng dụng yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân, mật khẩu, mã OTP. Đừng bao giờ tin vào những lời hứa hẹn “quà tặng miễn phí” bởi rất có thể bạn sẽ phải trả giá đắt.”

website-gia-mao-lien-quan|Website giả mạo Liên Quân|A screenshot of a fake website that claims to offer free gifts for Liên Quân Mobile

Làm Gì Để Tránh Bẫy “Nhận Quà Liên Quân Com”?

Cảnh Giác Với Những Lời Hứa Hão Huyền

Đừng để những lời quảng cáo “có cánh” làm mờ mắt. Hãy tỉnh táo suy xét, đặt câu hỏi: “Tại sao họ lại cho mình quà free?”, “Liệu có website nào đủ uy tín để phát code miễn phí không?”…

Chỉ Tham Gia Các Sự Kiện Chính Thức Của NPH

Garena – nhà phát hành Liên Quân Mobile, thường xuyên tổ chức các sự kiện tặng quà, giftcode cho người chơi. Tuy nhiên, tất cả đều được công bố rõ ràng trên trang chủ, fanpage chính thức của Garena Liên Quân Mobile.

Hãy là người chơi game thông thái, tự bảo vệ mình trước những cạm bẫy online bạn nhé!

trang-chu-garena-lien-quan|Trang chủ Garena Liên Quân|A screenshot of the official Garena Liên Quân Mobile website showing an announcement about a new event with free gifts

Bạn Cần Hỗ Trợ Thêm Về Liên Quân Mobile?

Hãy ghé thăm LQMobile để cập nhật những thông tin mới nhất, mẹo chơi game hay, build đồ hiệu quả… Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!