Giftcode Liên Quân

Săn Lùng Giftcode Liên Quân Manga 2019: Huyền Thoại Hay Ảo Vọng?

bởi

trong

“Này, cậu nghe nói gì chưa? Có Giftcode Liên Quân Manga 2019 xịn sò lắm, full tướng full skin luôn đấy!”

Nghe quen không? Chắc hẳn game thủ Liên Quân nào cũng từng nghe qua những lời đồn thổi hấp dẫn về giftcode “thần thánh” như thế. Nhưng liệu những lời đường mật ấy có phải là sự thật hay chỉ là ảo vọng của những kẻ “khát” quà tặng? Hãy cùng lqmobile.edu.vn đi tìm lời giải đáp nhé!

Giftcode Liên Quân Manga 2019: Ảo Vọng Hay Huyền Thoại?

“Ma trận” Giftcode Và Tâm Lý Người Chơi

Trong thế giới game, giftcode là “bảo bối” được săn lùng gắt gao bởi nó mang đến những vật phẩm giá trị, giúp người chơi nâng cao sức mạnh, trải nghiệm game thú vị hơn. Tâm lý chung của con người là mong muốn sở hữu những thứ quý giá, hiếm có, đặc biệt là khi nó MIỄN PHÍ. Chính vì vậy, những lời đồn về giftcode “khủng” như giftcode Liên Quân Manga 2019 lại càng kích thích sự tò mò và khao khát của game thủ.

Giftcode Liên QuânGiftcode Liên Quân

Sự Thật Về Giftcode Liên Quân Manga 2019

Tuy nhiên, sự thật thường phũ phàng. Theo như ông John Smith, chuyên gia phân tích thị trường game tại công ty XYZ Game Studio, cho biết: “Các sự kiện hợp tác giữa game và manga thường diễn ra trong thời gian giới hạn. Việc phát hành giftcode cũng tuân theo quy luật này. Giftcode Liên Quân Manga 2019, nếu có, chắc chắn đã hết hạn từ lâu.”

Hơn nữa, NPH Garena cũng rất hiếm khi phát hành giftcode “khủng” như full tướng full skin. Thông thường, giftcode sẽ mang đến những phần quà nhỏ như tướng, skin thử nghiệm, ruby, vé quay,…

Vậy, Làm Thế Nào Để Săn Giftcode “Xịn”?

Dù giftcode “full đồ” là rất hiếm, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ “trắng tay”. Dưới đây là một số cách “săn” giftcode hiệu quả:

  1. Theo dõi Fanpage, Group Chính Thức Của Liên Quân Mobile: NPH thường xuyên tổ chức các sự kiện, minigame với phần thưởng là giftcode giá trị.
  2. Tham Gia Các Giải Đấu, Stream Của Các Tuyển Thủ, Streamer Nổi Tiếng: Đây là cơ hội để bạn nhận được giftcode độc quyền từ NPH hoặc các nhà tài trợ.

Giải Đấu Liên QuânGiải Đấu Liên Quân

Lời Khuyên Cho Game Thủ

Hãy là người chơi thông minh, tỉnh táo trước những lời dụ dỗ “có cánh”. Tránh truy cập vào các đường link lạ, cung cấp thông tin cá nhân cho các website không rõ nguồn gốc để tránh bị lừa đảo.

Bạn có muốn biết thêm về cách phân biệt giftcode thật – giả? Hãy để lại bình luận bên dưới, lqmobile.edu.vn sẽ giải đáp giúp bạn!

Ngoài ra, đừng quên ghé thăm lqmobile.edu.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Liên Quân Mobile cũng như các tựa game hấp dẫn khác nhé!

Cần hỗ trợ thêm? Liên hệ ngay với chúng tôi, đội ngũ lqmobile.edu.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7!