ngọc-90-lien-quan

Ngọc 90 Liên Quân là gì? Giải mã bí ẩn và sức mạnh của “viên ngọc quý”

bởi

trong

“Trăm hay không bằng tay quen”, câu tục ngữ ấy luôn đúng trong mọi trường hợp, kể cả trong thế giới ảo của Liên Quân Mobile. Thế nhưng, bên cạnh kỹ năng điêu luyện, một vị tướng hùng mạnh còn cần được trang bị những “món bảo bối” tối thượng. Và “ngọc 90 Liên Quân” chính là một trong số đó. Vậy rốt cuộc Ngọc 90 Liên Quân Là Gì mà khiến bao game thủ khao khát đến vậy? Hãy cùng Lqmobile.edu.vn giải mã bí ẩn này nhé!

Ý nghĩa của “Ngọc 90 Liên Quân” trong lòng game thủ

Từ góc nhìn của một game thủ “tay mơ”

Bạn là một tân thủ vừa bước chân vào thế giới Liên Quân đầy màu sắc? Chắc hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước kho tàng kiến thức đồ sộ về tướng, trang bị, bảng ngọc,… Và rồi, trong lúc mải mê “cày rank”, bạn bỗng nghe đồng đội hô hào: “Lên ngọc 90 đi bạn ơi!”.

Lúc này, trong đầu bạn hiện lên hàng loạt dấu chấm hỏi: “Ngọc 90 là ngọc gì?”, “Nó có tác dụng gì mà mọi người cứ nhắc hoài vậy?”. Yên tâm, cảm giác bỡ ngỡ của bạn cũng là điều dễ hiểu thôi. Bởi lẽ, “ngọc 90” như một “thước đo ngầm” về trình độ cũng như sự đầu tư của game thủ Liên Quân.

Phân tích của chuyên gia

Theo chuyên gia phân tích game hàng đầu, Alex Nguyễn, tác giả cuốn “Nghệ thuật chinh phục Liên Quân Mobile”: “Ngọc 90 là tập hợp các viên ngọc cấp 3, mang lại chỉ số cộng thêm cao nhất cho tướng. Sở hữu ngọc 90 là lợi thế cực lớn, giúp game thủ tự tin bước vào những trận đấu đỉnh cao.”

ngọc-90-lien-quanngọc-90-lien-quan

Ý nghĩa tâm linh và phong thủy

Không chỉ dừng lại ở khía cạnh game, nhiều game thủ còn quan niệm “Ngọc 90” mang ý nghĩa tâm linh, đem lại may mắn và sự tự tin trong mỗi trận đấu. Số 9 trong phong thủy tượng trưng cho sự viên mãn, tròn đầy, là con số đẹp mang ý nghĩa trường tồn, vĩnh cửu.

Ngọc 90 Liên Quân là gì? Giải đáp chi tiết

“Ngọc 90” thực chất là cách gọi tắt của việc sở hữu đủ bộ 30 viên ngọc cấp 3. Mỗi viên ngọc cấp 3 này được ví như “linh hồn” ẩn giấu, cung cấp cho vị tướng của bạn một lượng lớn công vật lý/phép thuật, giáp, máu, tốc đánh, xuyên giáp,… giúp gia tăng sức mạnh đáng kể ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

ngọc-cấp-3-lien-quanngọc-cấp-3-lien-quan