ITD Liên Quân: Bí Ẩn Hay Chiến Thuật Thăng Hạng Đỉnh Cao?

bởi

trong

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, câu nói của ông bà ta từ xa xưa dường như vẫn còn nguyên giá trị, đặc biệt là trong thế giới game đầy may rủi như Liên Quân Mobile. Và một trong những bí ẩn được game thủ truyền tai nhau nhiều nhất chính là “Itd Liên Quân”. Vậy thực hư về ITD này là gì? Liệu nó có phải là chìa khóa vạn năng để leo rank thần tốc? Hãy cùng lqmobile.edu.vn đi tìm lời giải đáp!

Giải Mã Bí Ẩn ITD Liên Quân

ITD Liên Quân Là Gì?

“ITD” trong Liên Quân Mobile là cụm từ viết tắt của “Ít Được Tín Nhiệm”, thường được game thủ sử dụng để ám chỉ những điều kém may mắn, đen đủi khi chơi game.

Bạn có bao giờ gặp phải những trường hợp “dở khóc dở cười” như thế này?

  • Đang combat hăng say bỗng dưng mạng lag như rễ tre, đơ như cây cơ?
  • Chọn tướng tủ, tự tin “gánh team” nhưng lại gặp ngay “thánh bú fame”, “trẻ trâu” phá game?
  • Build đồ “chuẩn không cần chỉnh” nhưng damage của team bạn như “muỗi đốt inox”, trong khi team địch thì “bá đạo” như siêu nhân?

Nếu câu trả lời là “Có”, xin chúc mừng bạn đã gia nhập hội “ITD Liên Quân” rồi đấy!

Nguồn Gốc Của ITD Liên Quân

Không ai biết chính xác ITD Liên Quân bắt nguồn từ đâu và khi nào. Có người cho rằng, nó xuất hiện từ những ngày đầu tiên Liên Quân Mobile ra mắt tại Việt Nam, khi mà đường truyền mạng còn nhiều hạn chế, dẫn đến việc game thủ thường xuyên gặp phải tình trạng giật lag, dis mạng.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, ITD chỉ đơn giản là một cách nói vui, một lời “tự an ủi” của game thủ khi gặp phải những điều xui xẻo, không như ý muốn trong game.

ITD Liên Quân: Tâm Linh Hay Khoa Học?

Góc Nhìn Tâm Linh

Trong quan niệm của một số người, ITD Liên Quân có liên quan đến yếu tố tâm linh, phong thủy. Họ cho rằng, việc lựa chọn thời điểm chơi game, hướng đặt điện thoại, hay thậm chí là trang phục của nhân vật trong game cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Ví dụ, nhiều game thủ tin rằng, chơi game vào những ngày “tam nương”, “thập tam” sẽ dễ gặp xui xẻo, hay việc để điện thoại hướng về phía Tây Nam (hướng “Tuyệt Mệnh” trong phong thủy) khi chơi game sẽ khiến họ dễ bị thua cuộc.

itd-lien-quan-tam-linh|ITD Liên Quân Tâm Linh|A person sitting at a desk with a phone in their hand, and there are various icons and symbols of fortune-telling, astrology and divination around them, like tarot cards, runes, and Chinese zodiac signs, in a dim lit room with mystical atmosphere. The person’s expression is worried and stressed.