Tết Liên Quân 2019: Bùng Nổ Sự Kiện, Ngập Tràn Quà Tặng

bởi

trong

“Tháng Giêng là tháng ăn chơi” – câu nói cửa miệng của ông bà ta mỗi dịp Tết đến xuân về. Và quả thật, Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 đã trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile bởi chuỗi sự kiện hoành tráng và vô số phần quà hấp dẫn. Cùng LQMobi.edu.vn điểm lại những dấu ấn khó quên của Tết Liên Quân 2019 nhé!

Ý Nghĩa Tết Liên Quân 2019: Hơn Cả Một Mùa Sự Kiện

Tết đến, ai ai cũng mong muốn sum vầy bên gia đình, bạn bè và gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Nắm bắt được tinh thần đó, nhà phát hành Liên Quân Mobile đã mang đến cho cộng đồng game thủ một “bữa tiệc” thịnh soạn với thông điệp ý nghĩa: Kết nối yêu thương – Vui Tết rộn ràng.

Không chỉ đơn thuần là những sự kiện ingame, Tết Liên Quân 2019 còn là dịp để game thủ thể hiện tinh thần gắn kết, sẻ chia niềm vui với bạn bè, người thân thông qua những trận đấu nảy lửa hay cùng nhau săn lùng những phần quà hấp dẫn.

Tết Liên Quân 2019: Sân Chơi Rộn Rã, Quà Tặng Ngập Tràn

Bạn có nhớ những ngày đầu năm Kỷ Hợi, cộng đồng Liên Quân xẩy xao bởi chuỗi sự kiện nào không? Hãy cùng LQMobi.edu.vn ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó nhé!

Sự Kiện Đăng Nhập Nhận Quà

Chỉ cần đăng nhập vào game trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, game thủ đã có cơ hội nhận được những phần quà giá trị như: tướng, skin, ruby,… Đây có lẽ là sự kiện được mong chờ nhất bởi tính đơn giản và cơ hội nhận quà rộng mở cho tất cả mọi người.

“Theo thống kê, số lượng người chơi Liên Quân Mobile trong dịp Tết 2019 đã tăng đột biến, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của chuỗi sự kiện này” – ông David Wilson, chuyên gia phân tích thị trường game tại Newzoo, cho biết.

Săn Quà Cùng Bản Đồ Kho Báu

Tết mà thiếu đi hoạt động săn tìm kho báu thì thật là thiếu sót! Trong sự kiện này, game thủ sẽ tham gia thu thập các mảnh bản đồ để đổi lấy những phần quà giá trị. Hoạt động này không chỉ mang đến sự kịch tính, hồi hộp mà còn khơi gợi tinh thần đồng đội khi game thủ có thể cùng bạn bè tham gia săn tìm kho báu.

ban-do-kho-bau-lien-quan-tet-2019|Bản đồ kho báu|A map with many different treasure chests and a group of friends looking for them

Vòng Quay May Mắn

Vòng quay may mắn luôn là điểm nhấn thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ bởi cơ hội trúng thưởng giá trị như: skin bậc SS, vé quay kho báu, tướng,… Tết Liên Quân 2019 chứng kiến sự xuất hiện của vòng quay với giao diện rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền, càng làm tăng thêm sự phấn khích cho người chơi.

vong-quay-may-man-lien-quan-tet-2019|Vòng quay may mắn|A colorful wheel with many prizes and a player spinning it

Sưu Tập Trang Phục Tết

Tết mà diện đồ mới thì còn gì bằng! Thấu hiểu tâm lý đó, nhà phát hành đã tung ra bộ sưu tập trang phục Tết độc đáo, mang đậm bản sắc dân tộc, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ. Việc sở hữu những trang phục này không chỉ giúp game thủ thể hiện phong cách riêng mà còn là cách để lưu giữ kỷ niệm về một mùa Tết đáng nhớ.

trang-phuc-tet-lien-quan-2019|Trang phục Tết|A character in a traditional Vietnamese costume for the Lunar New Year