Ngộ Không Liên Quân Mobile

Cách khắc chế Ngộ Không Liên Quân Mobile: Bí kíp biến “Tề Thiên Đại Thánh” thành “Tề Thiên Bị Thánh”!

bởi

trong

“Tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách” – chạy là thượng sách. Câu nói này quả không sai khi bạn phải đối đầu với Ngộ Không – vị tướng sát thủ “lắm lông tìm vết” trong Liên Quân Mobile. Thế nhưng, bỏ chạy mãi cũng đâu phải là cách! Vậy làm thế nào để “trị” được gã khỉ này? Hãy cùng lqmobile.edu.vn khám phá bí kíp khắc chế Ngộ Không và biến hắn thành “Tề Thiên Bị Thánh” ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Lý giải sức mạnh và điểm yếu “chết người” của Ngộ Không

Trước khi “bày binh bố trận”, chúng ta cần hiểu rõ kẻ địch của mình là ai. Theo như ” binh pháp Tôn Tử”, “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Vậy Ngộ Không có gì mà khiến bao anh hùng hào kiệt phải “khóc thét”?

Điểm mạnh:

  • Ẩn thân biến ảo: Chiêu 2 “Cân Đẩu Vân” cho phép Ngộ Không tàng hình trong chớp mắt, tạo bất ngờ cho đối thủ.
  • Sát thương chí mạng khủng khiếp: Chỉ cần một combo “chích” từ “Gậy Như Ý”, kẻ địch máu giấy có thể “bay màu” ngay tức khắc.
  • Khả năng cơ động cao: Ngộ Không có thể dễ dàng tiếp cận mục tiêu hoặc rút lui an toàn với chiêu cuối “Thần Viên Phong Thánh”.

Nghe đến đây, ắt hẳn nhiều bạn đã rùng mình khi hình dung ra cảnh bị Ngộ Không “hỏi thăm” rồi phải không nào? Đừng lo, “Khổng Minh” Leon – chuyên gia phân tích game Liên Quân tại Vòng Quay Thử Vận, đã từng nói: “Mọi vị tướng đều có điểm yếu, quan trọng là bạn có tìm ra được hay không!”.

Điểm yếu:

  • Lượng máu “giấy”: Dù sở hữu sát thương khủng, Ngộ Không lại có lượng máu khá mỏng manh. Chỉ cần một pha “hội đồng” tập trung, hắn ta sẽ “lên bảng đếm số” trong tích tắc.
  • Dễ bị khắc chế bởi hiệu ứng khống chế cứng: Khi bị trói, choáng, Ngộ Không sẽ trở thành “con mồi ngon” cho team địch.
  • Phụ thuộc vào nội năng: Nếu không sử dụng nội năng một cách hợp lý, “Tề Thiên Đại Thánh” sẽ nhanh chóng “hết mana” và trở nên vô dụng.

Ngộ Không Liên Quân MobileNgộ Không Liên Quân Mobile

Bí kíp khắc chế Ngộ Không: “Biến hóa khôn lường”, “lấy độc trị độc”!

Hiểu được điểm yếu của Ngộ Không, chúng ta có thể dễ dàng tìm ra cách “ứng phó” với hắn. Dưới đây là một số bí kíp “gia truyền” được lqmobile.edu.vn tổng hợp từ các cao thủ Liên Quân:

1. “Lấy thịt đè người” – Chọn tướng có khả năng khống chế cứng:

  • Chọn tướng: Hãy ưu tiên những vị tướng có khả năng khống chế cứng như Aleister, Arum, Gildur,… Những vị tướng này sẽ khiến Ngộ Không “chôn chân” tại chỗ, tạo điều kiện cho đồng đội “xã damage” và tiễn hắn lên đường.

Tướng Khống Chế Ngộ KhôngTướng Khống Chế Ngộ Không

  • Trang bị: Ngoài việc lên trang bị tăng sát thương, bạn cũng nên cân nhắc lên thêm các trang bị kháng hiệu ứng như Huân Chương Troy, Giày Kiên Cường… để “cứng cáp” hơn khi đối đầu với Ngộ Không.

2. “Dĩ độc trị độc” – Chọn tướng có khả năng phát hiện tàng hình:

  • Chọn tướng: Để đối phó với khả năng tàng hình “khó chịu” của Ngộ Không, bạn có thể lựa chọn các vị tướng có khả năng phát hiện ẩn thân như Murad, Airi, Zuka… Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng né tránh các đòn tấn công bất ngờ từ hắn.

  • Trang bị: Ngoài ra, trang bị “Mắt Ma Thuật” cũng là một lựa chọn hữu ích để “soi” ra Ngộ Không khi hắn tàng hình.

3. “Chạy trời còn có đất chạy, chạy Ngộ Không thì…” – Chọn tướng cơ động:

Ngộ Không rất cơ động, nhưng không có nghĩa là hắn ta “bất khả chiến bại”. Bạn hoàn toàn có thể “hạ gục” hắn bằng cách chọn các vị tướng có độ cơ động cao không kém như Nakroth, Paine, Kriknak…

4. “Đoàn kết là sống, chia rẽ là chết” – Tập trung tấn công:

  • Ngộ Không rất mạnh khi solo 1vs1, nhưng lại rất “yếu đuối” khi bị “hội đồng”. Hãy kêu gọi đồng đội tập trung tấn công khi hắn xuất hiện, đừng để hắn có cơ hội “tàn sát” từng người một.

5. Luyện tập thành tài:

  • “Trăm hay không bằng tay quen”, hãy chăm chỉ luyện tập để nâng cao kỹ năng “combat” và “phản xạ” của mình. Khi đã thành thạo, bạn sẽ dễ dàng “đọc vị” và “né” được các chiêu thức của Ngộ Không.

Một số câu hỏi thường gặp khi đối đầu với Ngộ Không:

1. Nên lên trang bị gì cho xạ thủ khi đối đầu với Ngộ Không?

  • Bạn nên ưu tiên lên các trang bị giúp tăng khả năng sống sót như Giày Kiên Cường, Huân Chương Troy, Giáp Máu… Ngoài ra, bạn cũng có thể lên thêm các trang bị giúp tăng sát thương như Thương Longinus, Song Kiếm Diệt Ma…

2. Làm thế nào để né được chiêu cuối của Ngộ Không?

  • Chiêu cuối của Ngộ Không có thể né được bằng cách sử dụng các chiêu thức có khả năng bất tử hoặc “khống chế cứng” .

3. Ngộ Không thường ẩn nấp ở đâu trên bản đồ?

  • Ngộ Không thường ẩn nấp ở các bụi cỏ gần đường giữa và đường rồng để “bắt lẻ” xạ thủ hoặc pháp sư.

Khắc chế Ngộ Không: Chuyện không của riêng ai!

“Đường đời trai gập ghềnh đầy sỏi”, đối đầu với Ngộ Không cũng giống như vượt qua một “cửa ải” khó nhằn trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, với những bí kíp “võ công bí truyền” mà lqmobile.edu.vn chia sẻ, chúng tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể “hóa giải” được mọi “chiêu trò” của “Tề Thiên Đại Thánh” và dẫn dắt đồng đội tiến tới chiến thắng.

Chúc các bạn “leo rank” thành công! Đừng quên ghé thăm lqmobile.edu.vn thường xuyên để “cập nhật” thêm nhiều bí kíp “hay ho” khác nhé!

Bạn cần thêm “bí kíp” để chinh phục Liên Quân Mobile?

Hãy khám phá ngay các bài viết hấp dẫn khác của chúng tôi:

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ 24/7!