cặp đôi trang phục liên quân

Sốt xình xịch với hình ảnh đôi trang phục ngày 25 Liên Quân: Bật mí điều bất ngờ!

bởi

trong

“Ê, mày thấy chưa? Hình ảnh đôi trang phục ngày 25 Liên Quân đỉnh chóp luôn kìa!”. Chắc hẳn các Kiện Tướng đã từng nghe câu nói quen thuộc này ít nhất một lần trong đời game thủ của mình, đúng không nào? Vậy điều gì khiến cộng đồng Liên Quân “dậy sóng” đến vậy? Liệu đây có phải chiêu trò marketing của Garena hay ẩn chứa điều gì đặc biệt? Hãy cùng “bóc mẽ” bí mật động trời này nhé!

Lý do “hình ảnh đôi trang phục ngày 25 Liên Quân” khiến dân tình đứng ngồi không yên

Sức hút kỳ lạ từ những cặp đôi hoàn hảo

Theo chuyên gia tâm lý học Robert Zajonc, con người có xu hướng bị thu hút bởi những gì quen thuộc và xuất hiện thường xuyên. Trong Liên Quân Mobile, việc ra mắt trang phục đôi không còn là điều xa lạ.

cặp đôi trang phục liên quâncặp đôi trang phục liên quân

Hình ảnh những cặp đôi đẹp như mơ, cùng nhau chiến đấu, kề vai sát cánh đã in sâu vào tiềm thức game thủ. “Họ như Romeo và Juliet, đẹp đôi tuyệt vời!”, game thủ Minh Quân – sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ.

Ngày 25 – Mốc thời gian “vàng” trong làng game?

Không phải ngẫu nhiên mà “ngày 25” lại được gắn liền với hình ảnh đôi trang phục Liên Quân. Theo chuyên gia phân tích thị trường game – ông John Smith (tên nhân vật được tạo ngẫu nhiên), ngày 25 thường trùng với các dịp lễ lớn trong năm như Valentine, Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh… Việc tung ra những bộ trang phục đôi vào thời điểm này được xem là chiến lược “mì ăn liền” giúp Garena “hốt bạc” từ cộng đồng game thủ.

Phong thủy và yếu tố tâm linh

Bên cạnh đó, nhiều game thủ còn tin rằng việc sở hữu trang phục đôi vào ngày 25 sẽ mang lại may mắn, “leo rank” vèo vèo. Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Văn A (tên nhân vật được tạo ngẫu nhiên), số 25 thuộc hành Thổ, tượng trưng cho sự vững chắc, bền bỉ. Việc mua trang phục đôi vào ngày này như một lời cầu chúc cho tình cảm đôi lứa thêm gắn bó, khăng khít.

“Bật mí” những hình ảnh đôi trang phục ngày 25 Liên Quân “gây bão” cộng đồng

Butterfly & Murad – Cặp đôi “trai tài gái sắc”

Bộ đôi sát thủ này luôn khiến cộng đồng game thủ phải “trầm trồ” bởi vẻ ngoài cool ngầu, chất lừ. Hình ảnh Murad lãng tử, phong trần sánh đôi cùng Butterfly cá tính, mạnh mẽ đã tạo nên một “cơn sốt” trong cộng đồng game thủ.

Violet & Raz – Tình yêu vượt thời gian

Chuyện tình đẫm nước mắt giữa nữ xạ thủ xinh đẹp và vị tướng bí ẩn đã lấy đi nước mắt của biết bao game thủ. Hình ảnh đôi trang phục Violet & Raz ngày 25 với gam màu tím chủ đạo, tượng trưng cho sự thủy chung, son sắt càng khiến câu chuyện tình yêu của họ thêm phần lãng mạn và bi thương.

Violet và Raz liên quânViolet và Raz liên quân

Lời kết

Dù là “chiêu trò” marketing hay đơn thuần là sự trùng hợp ngẫu nhiên, không thể phủ nhận sức hút “khủng” của hình ảnh đôi trang phục ngày 25 Liên Quân.

Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về chủ đề này với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới nhé! Và đừng quên ghé thăm website lqmobile.edu.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Liên Quân Mobile!

Bạn cần hỗ trợ thêm về game? Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ lqmobile.edu.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.